Quán cafe ở Sài Gòn miễn phí 100% nước uống cho khách nữ... không mặc áo ngực
Với những bạn nữ đến uống nước tại quán này, chỉ cần nháy mắt, nói nhỏ với nhân viên thu ngân "No bra" (không áo ngực) thì lập tức được miễn phí 100% bất kỳ thức uông nào trong quán.
Đây là chiêu được áp dụng ở một quán cafe có địa chỉ tại quận 10, TP. HCM. Ban đầu cách khuyến mãi này khiến anh Trần Thanh Tùng (SN 1988, quê Đà Lạt) vấp phải sự phản đối của những người khách lớn tuổi, họ cho rằng anh thật... kỳ cục khi nghĩ ra một "chiêu" câu khách điên rồ, có người còn tỏ ra không thiện cảm với quán cà phê của anh.
Tuy nhiên, Tùng cho biết: "Ý tưởng này xuất phát từ ngày 13/10, ngày phụ nữ trên toàn thế giới có thể cởi bỏ chiếc áo ngực, đây chỉ là bước khởi đầu của tôi trong cuộc tuyên truyền vận động để phụ nữ Việt Nam hiểu rõ về bệnh ung thư vú. Và tôi rất vui mừng vì hầu hết mọi người đến quán đều tham gia vào chương trình khuyến mãi này một cách văn minh và đúng mực".
Chương trình "No Bra no pay" vấp phải những phản ứng tiêu cực từ khách hàng lớn tuổi, thế nhưng anh Tùng vẫn quyết tâm thực hiện, vì nó mang một ý nghĩa lớn trong cuộc tuyên truyền kiến thức về bệnh ung thư vú đến cộng đồng.
Những khách nữ đến đây chỉ cần nói với nhân viên thu ngân (nữ) rằng "No bra - No pay" lập tức sẽ được miễn phí 100% bất kỳ thức uống nào.
Từ khi có chương trình khuyến mãi, mỗi ngày quán miễn phí khoảng 100 đến 140 lượt khách. Điều này khiến chủ quán phải chịu lỗ hơn 4 triệu đồng/ngày
Vì còn ngại nên các bạn nữ "no bra" khoác thêm áo khoác, đi rón rén, hoặc đến nơi mới... cởi. Tuy nhiên hầu hết các bạn đều cho rằng, khi không mặc thì cảm thấy thoải mái.
Ngoài ra cũng có bạn tự tin diện trang phục phù hợp hơn để tham gia chương trình khuyến mãi. Bạn Trần Quỳnh Như cho biết: "Mình cảm nhận được một sự nghiêm túc, tôn trọng mà quán và khách tại đây dành cho phụ nữ, càng ý nghĩa hơn khi biết được chủ quán thực hiện khuyến mãi này nhằm tuyên truyền vận động phòng chống ung thư vú".
Để đỡ ngại, các bạn nữ thường đến quán theo từng nhóm, sau những e ngại ban đầu, họ đã rất thoải mái và vui vẻ.
Theo khách hàng ở đây, chủ quán là chàng trai có nhiều ý nghĩ táo bạo, điều này không khó để giải thích câu slogan "nghĩ điên làm chất" của quán tại chỗ ra vào.
Bên cạnh những bạn gái tự tin "thả rông", có bạn cũng ngại ngần, tuy nhiên họ cho rằng việc này nếu thực hiện nghiêm túc, thì không ảnh hưởng gì mà trái lại còn rất ý nghĩa
Bạn Nguyễn Nhật Thành (SV năm 3 trường ĐH Khoa học Tự nhiên) cho biết: "No bra là xu hướng toàn cầu, Việt Nam thường quan niệm khắt khe về ngôn hạnh của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu No bra trong môi trường phù hợp thì con gái không những không dễ dãi và còn đẹp nữa. Tôi đến quán nhiều lần và cảm thấy rất bình thường. Họ không việc gì phải ngại khi điều đó tốt cho họ".
Anh Tùng (bìa phải) sau khi khởi xướng chương trình khuyến mãi này thì được khách quen gọi vui là "ông chủ biến thái". Tuy nhiên họ trân trọng những gì anh làm và cùng hưởng ứng rất nhiệt tình.
Video được xem nhiều nhất