Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại "khuấy đảo" rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán

Kênh 14 - 20/11/2017, 13:46

Trở lại với khán giả lần này, Hồ Ba củ cải sẽ có một hành trình đáng nhớ hơn nữa bên cạnh Bạch Bách Hà và Tỉnh Bách Nhiên trong "Truy Lùng Quái Yêu 2".

Tác phẩm điện ảnh Monster Hunt (Tựa Việt: Truy Lùng Quái Yêu) từng là con át chủ bài của phòng vé Trung Quốc lẫn Việt Nam sắp sửa trở lại vào dịp Tết Nguyên Đán 2018!

Vào mùa hè năm 2015, bộ ba Bạch Bách Hà - Tỉnh Bách Nhiên và chú quái nhi Hồ Ba "phá đảo" rạp chiếu Đại Lục khi thu về hơn 100 triệu NDT chỉ sau 2 ngày công chiếu, và hơn 330 triệu USD sau 3 tuần khởi chiếu. Tất cả là nhờ sức hấp dẫn của chú yêu quái có dáng hình củ cải cực đáng yêu và câu chuyện hài hước diễn ra khi thế giới người và yêu cùng tồn tại.

Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại khuấy đảo rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán - Ảnh 1.

 

Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại khuấy đảo rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán - Ảnh 2.

 

Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại khuấy đảo rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán - Ảnh 3.

"Xin chào! Hồ Ba củ cải tớ rất vui được trở lại!"

Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại khuấy đảo rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán - Ảnh 4.

 

Quái nhi củ cải Hồ Ba sẵn sàng trở lại khuấy đảo rạp chiếu ngay từ Mùng 1 Tết Nguyên Đán - Ảnh 5.

 

Ở Truy Lùng Quái Yêu 2 này, khán giả sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) vào cuộc phiêu lưu mới. Đó là hành trình đi tìm lại người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Tuy nhiên, cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát, "giang hồ" một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

Tạo hình của nàng pháp sư hàng yêu xinh đẹp Tiểu Lam và chàng trai đẻ ra yêu quái Thiên Âm

Đáng chú ý nhất, phải kể đến sự xuất hiện của tài tử Lương Triều Vỹ sau 15 năm không đóng phim hài cổ trang, khiến dự án lần này đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Lương Triều Vỹ và Liễu Nham hứa hẹn là nhân tố mới thú vị

Sự trở lại đầy hài hước của cặp đôi Ngô Quân Như – Tăng Chí Vỹ

Bên cạnh nhân vật củ cải "gây thương nhớ" Hồ Ba, Bạch Bách Hà, Tỉnh Bách Nhiên, phim còn có sự góp mặt của dàn sao gồm "ông trùm TVB" Tăng Chí Vỹ, Dương Hựu Ninh, Ngô Quân Như, Lý Vũ Xuân, Đại Bàng, Liễu Nham, Ngô Mạc Sầu, X Nine, v.v..

Truy Lùng Quái Yêu 2 hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, hồi hộp nhưng cũng tràn đầy tiếng cười và những giọt nước mắt cho đến giây phút cuối cùng, là cú "hit" phòng vé vào dịp Tết Nguyên Đán 2018 ngày 16/02/2018.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất