Pixar khẳng định sẽ không sản xuất "Wall-E" phần 2

Zing - 04/07/2016, 10:58

Chủ tịch Pixar – Jim Morris – đã chia sẻ lý do không có phần tiếp cho "Wall-E", dù phim là dự án có doanh thu tuần mở màn cao thứ 5 của hãng.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Entertainment Weekly, Jim hé lộ lý do Pixar nói không với Wall-E 2: "Hiện tại, Peter Docter - đạo diễn Inside Out, đã có ý tưởng cho bộ phim mới. Brad Bird, đạo diễn Ratatouille, thì đang sản xuất phần tiếp theo của The Incredibles. Wall-E là một trong những bộ phim tôi rất yêu thích và tự hào, tôi cũng mong muốn được đến thế giới tương lai một lần nữa và xem loài người sống sót thế nào sau thời gian trôi nổi ở vũ trụ. Nhưng câu chuyện tình yêu của Wall-E đã có đoạn mở, cao trào và kết thúc hoàn hảo trong phim gốc, vậy nên hiện Pixar chưa có kế hoạch sản xuất phần tiếp theo”.

Pixar khang dinh se khong san xuat 'Wall-E' phan 2 hinh anh 1

Sau 8 năm người hâm mộ vẫn đang chờ đợi phần tiếp theo của Wall-E ra mắt.

 

Đây có thể là thông tin mà khán giả không hề mong muốn, nhưng có khi lại là điều tốt khi chính Pixar cũng cho rằng họ chưa chắc đã nghĩ được câu chuyện hay cho phần 2 của phim. Ông lớn trong làng phim hoạt hình vốn nổi tiếng với việc ưu tiên khai thác những câu chuyện prequel, sequel, reboot và spinoff – cũng tiết lộ hiện họ chưa có ý tưởng gì cho phần tiếp của cả Wall-E, Inside OutRatatouille. Nhưng hãng hứa hẹn với người hâm mộ phim hoạt hình rằng những dự án phim mới Pixar sắp tung ra sẽ rất ấn tượng.

Sau khi ra rạp cuối năm 2008, Wall-E lập kỷ lục doanh thu cho Pixar: 23,2 triệu USD trong ngày đầu công chiếu, 1 triệu USD trong tuần đầu, thu về tổng doanh thu 521,3 triệu USD toàn cầu. Phim đạt tỷ lệ chấm điểm trên Rotten Tomatoes là 96%. Dự án này còn thắng giải Golden Globe cho phim hoạt hình xuất sắc năm 2008, giải Hugo năm 2009, được đề cử ở 5 hạng mục tại Academy Award và chiến thắng với đề cử phim hoạt hình xuất sắc. Tờ Times và nhiều tạp chí khác cũng dành không ít lời ca ngợi cho Wall-E khi mệnh danh đây là “bộ phim tuyệt vời nhất thập kỷ”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất