Phượt thủ lên tiếng về tin đồn "gạ gẫm": "Chỉ là mối quan hệ xế - ôm, chụp ảnh kỷ niệm thôi"

Tiin - 05/12/2016, 14:03

Sau một tuần gây bão khắp cộng đồng mạng, phượt thủ Lê Duy Hoạch đã livestream lên tiếng giải thích.

 

Trong suốt một tuần qua, thông tin về phượt thủ Lê Duy Hoạch có nhiều mục đích xấu, dụ dỗ các bạn nữ đồng hành nhằm mưu đồ xấu là sự việc được cộng đồng mạng quan tâm và gây nhiều phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, phượt thủ này quê ở Vĩnh Phúc, làm nghề bán sim thẻ và thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân của mình rất nhiều hình ảnh tình cảm với các bạn nữ. Đặc biệt, mỗi bức hình là một bạn nữ khác nhau, thậm chí có cả ảnh nhạy cảm.

 Anh Lê Duy Hoạch - nhân vật khiến dân mạng dậy sóng nhất tuần qua.

Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, nhân vật chính nhanh chóng được tìm ra và nhận rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Vào khoảng 12h trưa nay, Lê Duy Hoạch đã công khai danh tính và livestream trực tiếp trên một trang fanpage lớn nhằm 'giải thích tất cả mọi chuyện'.Theo đó, anh Lê Duy Hoạch cho biết:

'Thứ nhất, 2 hình ảnh khỏa thân mà Hoạch chụp là đều là người yêu cũ của Hoạch. Một người quê Vĩnh Phúc và một người ở Bắc Ninh. Một người đã có gia đình và một người chuẩn bị có gia đình, họ đều đồng ý chụp những bức ảnh đó nên mong các bạn có suy nghĩ xem có nên kết luận vội vàng quá không'.

Và những hình ảnh chụp cùng những bạn gái khác (đã được Hoạch chia sẻ trên trang cá nhân – PV) chỉ là để 'giao lưu, chụp làm kỷ niệm, chứ không có một mối quan hệ nào khác. Họ giải thích với gia đình họ không ai tin, bị ảnh hưởng đến danh phẩm và cả tôi cũng thế'.

'Có một bạn nữ chủ động rủ tôi ngủ cùng và tôi cũng đồng ý. Và cũng có bạn khác rủ tôi chụp ảnh giả vờ hôn nhau, buộc dây giày… chỉ là tạo dáng thôi.'

 Lê Duy Hoạch livestream giải thích sự việc. (Ảnh cắt từ clip).

Thứ hai, Hoạch cho biết sáng nay anh đã có mặt tại công an huyện Yên Lạc để giải quyết việc gây xích mích với L.B – người 'bóc phốt' anh.

Hoạch cho biết, lúc ban đầu khi có thông tin thì tài khoản của anh bị hack và phải nhờ một người khác lấy lại tài khoản.

'Họ đòi tôi 700.000đ, tôi thấy đắt quá nên không đồng ý. Do không trao đổi được nên tôi báo là tôi bỏ nick này. Thì một vài hôm sau tôi thấy trên trang có đăng tải đoạn chat gạ gẫm một bạn nữ tên H. đổ đèo Tam Đảo. Người nói chuyện không phải là tôi.'

Thứ ba, anh Hoạch cho biết, những bạn nữ trong ảnh của mình chỉ là mối quan hệ xế - ôm, chụp ảnh cùng nhau để làm lưu niệm.

'Mình mong các bạn nên nghe bằng hai tai, nhìn bằng hai mắt để nhìn thấy sự thật. Vì những gì các bạn nói ảnh hưởng rất nhiều đến các bạn nữ. Có người còn đang học và cũng có người sắp lập gia đình nữa'.

Tiếp đó anh chàng cũng vạch trần một sự thật về cộng đồng phượt khi chia sẻ khi nói: 'Tôi đi theo đoàn, Lead (trường đoàn phượt – PV) sắp xếp ở đâu thì tôi ngủ ở đó, không tuân theo thì bị đuổi ra khỏi đoàn. Lead bên nhóm P.Đ còn bảo tôi: 'Có ăn được em nào thì ăn.'. Chính Lead còn bảo tôi như vậy.

Cũng có các bạn nữ chủ động rủ tôi ngủ cùng, tôi cũng là đàn ông nên tôi không từ chối…'

Trong cuộc livestream này, anh chàng thẳng thắn cho rằng mình không làm gì sai trái cả:

'Tôi là người cẩn thận, đi chơi với bạn nữ tôi có ghi âm lại, chụp hình lại nhưng không đăng hay khoe khoang với ai cả. Tính tôi tôi thích sự thật, không văn hoa gì cả, đã đi chơi là phải thẳng thắn, bên có cung ắt sẽ có cầu…

Tôi có lỗi là vì sống ảo quá cao, thích khoe chiến tích thôi. Chứ tôi cũng không phải là người thích quan hệ bừa bãi, nếu không tôi đã bị bệnh rồi.'

Trước đó, Lê Duy Hoạch (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc), đang là người bán sim thẻ điện thoại vị một phượt thủ khác 'bóc phốt' và cho rằng anh chàng gạ gẫm và quan hệ với nhiều cô gái trẻ đi phượt.
Sau một tuần nhận không ít búa rìu dư luận, anh chàng đã làm việc với cơ quan công an để minh oan và làm rõ sự việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất