Phụ nữ thông minh nhìn thấu 6 lý do chia tay của đàn ông

Đẹp Plus - 17/05/2016, 09:55

Khi đã hết yêu, đàn ông có thể nghĩ ra hàng vạn lý do để chia tay. Dưới đây là 6 lý do kinh điển phụ nữ cần biết.

 
Hai ta không hợp nhau
 
Nghĩ đi nghĩ lại, phân tích rõ ràng có lẽ đây có thể là một lý do vô lý nhất chúng ta từng nghe.Tuy nhiên, nó là lý do chia tay của rất nhiều đôi tình nhân. Chẳng có gì là không hợp nhau ở đây cả, nếu nói không hợp sao không phải là từ đầu, không hợp sao lại có thể đến với nhau và yêu nhau mộ thời gian như vậy, có lẽ nào cả hai đều đang dối lòng. Khi con người ta yêu nhau, cả điểm xấu và điểm tốt người ta đều có thể chấp nhận cho nhau, không có lẽ gì mà nói “chúng ta không hợp nhau”. Đơn giản chỉ là hết yêu thôi.
 
Chúng ta không có tương lai
 
Khi yêu thì “củ ấu cũng tròn”. Đến khi tình cảm nguôi lạnh, người đàn ông sẽ bắt đầu kế hoạch của mình ở mọi phương diện, kết quả là trong mỗi kế hoạch đều không có hình bóng của người phụ nữ. Phụ nữ thường gật đầu phục tùng đàn ông, hơn nữa còn rất khâm phục trí tuệ của họ.
 
Nỗi đau lớn không bằng nhiều nỗi đau nhỏ, đã không thể đi cùng nhau đến tương lai thì nên kết thúc sớm. Vài năm sau, người phụ nữ có được hạnh phúc của riêng mình, nhớ lại những kỉ niệm về những người đàn ông mà mình đã từng gặp nhất định sẽ thở dài và cho rằng lựa chọn lúc đó của mình thật sự chính xác.
 

Ảnh minh họa
 
Bố mẹ anh phản đối chuyện của chúng ta
 
Đừng lôi bố mẹ ra trong chuyện tình cảm của hai người. Tình cảm là của hai người, bố mẹ hai bên cũng là một phần tác động nhưng không phải là tất cả, nếu tình yêu của cả hai đủ lớn thì mọi rào cản về gia đình không đáng ngại như bạn vẫn nghĩ. Người đàn ông thực sự yêu bạn và có hiếu với gia đình họ sẽ biết dung hòa các mối quan hệ, khi bắt họ chọn, họ sẽ không chọn bên nào. Đối với họ bố mẹ và người yêu, bên nào cũng quan trọng và cần thiết.
 
Anh muốn sự nghiệp thành công rồi mới nghĩ đến chuyện yêu
 
Một lý do chia tay ngớ ngẩn, tình yêu và sự nghiệp là hai thứ hoàn toàn tách biệt. Chỉ là một lý do ngụy biện cho việc anh ta đã hết yêu bạn. Yêu không có gì là cản trở sự nghiệp cả, thậm chí một tình yêu đẹp khi hai người biết nghĩ cho nhau thì có thể tiếp thêm động lực cùng giúp nhau phấn đấu và thành công hơn trong sự nghiệp. Nếu không thành công đừng đổ lỗi cho người phụ nữ bên cạnh bạn.
 
Anh đã làm chuyện có lỗi với em, không có tư cách yêu em nữa
 
Đàn ông thường thừa nhận với phụ nữ: “kiếp này anh sẽ không làm chuyện có lỗi với em”. Tuy nhiên “thừa nhận” chỉ là những thứ không đáng tin cậy. Sự nhiệt tình của đàn ông một khi đã nguội lạnh, lại không chịu được sự cám dỗ từ bên ngoài, niềm vui mới cũng bắt đầu nảy sinh. Vậy nên, việc bắt đầu tình yêu mới cũng là lúc kết thúc mối tình với người phụ nữ trước đó
 
Anh ta sẽ thành thật chấp nhận những sai sót của bản thân để mà lấy được sự đồng tình và khoan dung của phụ nữ. Người phụ nữ sẽ cho anh ta một cơ hội nữa, nhưng đàn ông đã kiên định ý chí của bản thân, dựa vào việc không có tư cách làm lý do không chấp nhận tha thứ của phụ nữ, không còn cách nào khác phụ nữ đành phải để cho anh ta ra đi, tuy nhiên sâu thẳm trong tim lại không oán hận anh ta, chỉ còn lại nối tiếc.
 
Yêu anh, em sẽ khổ lắm đấy
 
Là đàn ông đừng có than thân trách phận mình nghèo, không mang lại được hạnh phúc cho người mình yêu. Nếu là người đàn ông có bản lĩnh, dù bây giờ họ có nghèo, nhưng trong tương lai, họ cũng sẽ không để vợ con phải khổ. Là thằng đàn ông phải biết phấn đấu! Có thể yêu một anh chàng không có tiền, nhưng phải chắc chắn anh ấy phải có tương lai.
 
 
Phong Linh (Khỏe & Đẹp) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất