Phòng thi khang trang của ĐH Quốc gia Hà Nội

Ione - 04/05/2016, 13:33

Phòng thi của các thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 vào Đại học Quốc gia Hà Nội đã sẵn sàng.

Gần 70.000 thí sinh đã đăng ký dự thi đợt 1 vào ĐH Quốc gia Hà Nội, tăng gần 25.000 thí sinh so với đợt thi đầu tiên cùng kỳ năm 2015.

Đến thời điểm này, ĐH Quốc gia Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 để xét tuyển vào hệ Đại học của các khoa, trường thành viên.

Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới tại 7 điểm điểm thi gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng.

Hiện Ban chỉ đạo tuyển sinh đã chuẩn bị đủ số lượng máy tính đảm bảo phục vụ thí sinh dự thi đợt 1 và dự phòng 5% máy trong trường hợp xảy ra sự cố.

[Caption]Hình ảnh tại một phòng thi thuộc Trung tâm Khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội với cơ sở vật chất khang trang đã sẵn sàng cho kỳ thi

Hình ảnh tại một phòng thi thuộc Trung tâm Khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội với cơ sở vật chất khang trang đã sẵn sàng cho kỳ thi.

Với hệ thống mạng và máy tính đồng bộ đã được kiểm tra kỹ lưỡng

Với hệ thống mạng và máy tính đồng bộ đã được kiểm tra kỹ lưỡng.

Hệ thống máy tính hiện đại sẵn sàng phục vụ kỳ thi

Hệ thống máy tính hiện đại sẵn sàng phục vụ kỳ thi.

Hệ thống máy tính dự phòng cũng được cất giữ và kiểm tra cẩn thận

Hệ thống máy tính dự phòng cũng được cất giữ và kiểm tra cẩn thận.

Tủ mạng, camera giám sát và hệ thống điều hòa sẵn sàng phục vụ kỳ thi

Tủ mạng, camera giám sát và hệ thống điều hòa sẵn sàng phục vụ kỳ thi.

Hệ thống điều hòa đã sẵn sàng phục vụ để cho thí sinh có thể thoải mái và làm bài đạt kết quả cao nhất

Hệ thống điều hòa đã sẵn sàng phục vụ để cho thí sinh có thể thoải mái và làm bài đạt kết quả cao nhất.

Kết quả bài thi ĐGNL có giá trị để đăng ký xét tuyển (ĐKXT) vào ĐHQGHN và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc ĐHQGHN có công bố sử dụng kết quả bài thi ĐGNL và đã được ĐHQGHN đồng ý để xét tuyển. Kết quả bài thi ĐGNL được bảo lưu trong thời gian 24 tháng kể từ ngày thi

Kết quả bài thi ĐGNL có giá trị để đăng ký xét tuyển (ĐKXT) vào ĐHQGHN và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc ĐHQGHN có công bố sử dụng kết quả bài thi ĐGNL và đã được ĐHQGHN đồng ý để xét tuyển. Kết quả bài thi ĐGNL được bảo lưu trong thời gian 24 tháng kể từ ngày thi.

Năm nay, ĐHQGHN sẽ tổ chức làm bài thi ĐGNL Ngoại ngữ trên máy tính cho cả 6 thứ tiếng (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung). Đề gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút. Kết quả bài thi ngoại ngữ chỉ có giá trị ngay trong năm dự thi để xét tuyển vào Trường ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐHQGHN và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc ĐHQGHN có công bố sử dụng kết quả bài thi ngoại ngữ để xét tuyển

Năm nay, ĐHQGHN sẽ tổ chức làm bài thi ĐGNL Ngoại ngữ trên máy tính cho cả 6 thứ tiếng (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung). Đề gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút. Kết quả bài thi ngoại ngữ chỉ có giá trị ngay trong năm dự thi để xét tuyển vào Trường ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐHQGHN và vào các trường đại học, cao đẳng không thuộc ĐHQGHN có công bố sử dụng kết quả bài thi ngoại ngữ để xét tuyển.

Đoàn Thanh niên  Hội Sinh viên ĐHQGHN và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên ĐHQGHN cũng tổ chức các chương trình đồng hành cùng sĩ tử với nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên ĐHQGHN và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên ĐHQGHN cũng tổ chức các chương trình đồng hành cùng sĩ tử với nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực.

Ban Quản lý KTX Mỹ Đình, thuộc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên dành gần 100 phòng, tương đương hơn 500 chỗ ở cho các thí sinh và người nhà đến dự thi

Ban Quản lý KTX Mỹ Đình, thuộc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên dành gần 100 phòng, tương đương hơn 500 chỗ ở cho các thí sinh và người nhà đến dự thi.

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN thành lập các đội hình Tiếp sức mùa thi tại các điểm thi của ĐHQGHN với gần 1.000 tình nguyện viên tham gia, phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các đơn vị ĐHQGHN đặt điểm thi để thống nhất công tác hỗ trợ tuyển sinh

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN thành lập các đội hình Tiếp sức mùa thi tại các điểm thi của ĐHQGHN với gần 1.000 tình nguyện viên tham gia, phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các đơn vị ĐHQGHN đặt điểm thi để thống nhất công tác hỗ trợ tuyển sinh.

VTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất