Phòng ngủ từ xa hoa tới giản dị bất ngờ của 3 hot girl nổi tiếng Hollywood

24h - 17/02/2017, 17:16

Phòng ngủ là nơi phô bày tính cách cũng như xu hướng của con người.

 

Gigi Hadid

 - 1

Gigi Hadid là một trong những thiên thần thành công nhất trên sàn catwalk của show thời trang "Victoria's Secret" đình đám.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng siêu người mẫu 9x này đã nắm trong tay khối tài sản hàng chục triệu dollar và những thương vụ hợp đồng quảng cáo khủng.

 - 2

Mới đây, Gigi đã tậu cho mình một căn hộ cao cấp ở khu trung tâm Manhattan, New Yorks có giá lên đến 2,45 triệu USD ( khoảng 54 tỷ VNĐ). Đây là một căn hộ 2 phòng ngủ với lối thiết kế trẻ trung, lấy sắc trắng làm chủ đạo.

 - 3

Là biểu tượng thời trang của giới trẻ toàn thế giới, Gigi Hadid thường xuất hiện trước công chúng với cách ăn mặc cá tính nhằm tôn lên những đường cong gợi cảm. Thế nhưng, phòng ngủ của cô nàng lại hết sức đơn giản và tinh tế.

Kylie Jenner's

 - 4

Kylie Jenner được xem là hiện thân của một kiểu người nổi tiếng mới ở Hollywood - một biểu tượng chưa từng xuất hiện cách đây vài năm. Không những thế, cô nàng còn được đánh giá là hot girl số 1 Hollywood. Trái với những siêu sao Hollywood khác, Kylie không bao giờ ngần ngại phơi bày đời tư cá nhân ra trước công chúng.

 - 5

Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng “hot girl số một Hollywood” Kylie Jenner đã có trong tay hàng loạt biệt thự với tổng giá trị lên đến 13,2 triệu USD.

Hầu hết các biệt thự của cô nàng đều có lối thiết kế sang trọng. Kylie là mẫu người ưa sự xa hoa nên phòng ngủ của cô nàng chắc chắn không thể thiếu các đồ đạc đắt tiền được làm từ chất liệu da và lông cừu...

 - 6

Chiếc đèn có tạo hình hộp sọ cũng làm nên nét cá tính của Kylie.

 - 7

Kylie có một bồn tắm cao cấp bên trong phòng ngủ, đây là một bản sao giống hệt với phòng tắm của mẹ cô, Kris Jenner's.

Selena Gomez’s

 - 8

Selena Gomez’s, ngôi sao Phù thủy xứ Waverly là một trong những cái tên đáng được ngưỡng mộ nhất của giới trẻ khi sở hữu khối tài sản riêng gần 18 triệu USD.

 - 9

Là một hot teen có tên tuổi trong làng thời trang và âm nhạc nhưng cô nàng cũng rất biết nắm bắt xu thế nghệ thuật và kiến trúc.

Phòng ngủ của Selena Gomez có phong cách hiện đại, đơn giản không quá nhiều chi tiết bừa bộn giúp không gian thoáng đãng và sạch sẽ.

Các vật dụng trang trí trong phòng cũng rất đắt tiền và được sản xuất bởi những hãng chế tác gia dụng danh tiếng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất