Phở Đặc Biệt khóc xưng mắt vì bị bạn bè "bỏ rơi"

Tiin - 01/06/2015, 16:30

Dẫu đi chơi, ăn uống, tụ họp với bạn bè nhưng Phở Đặc Biệt không thoát khỏi cảm giác cô đơn, lạc lõng đến chảy nước mắt.

Đó là trạng thái trong clip hài mới nhất của Tô Bửu Phát, chàng trai được cộng đồng mạng biết đến với nghệ danh Phở Đặc Biệt.

Trong clip mới này, Phở Đặc Biệt đã mạnh dạn "tố cáo" lối sống ảo của một bộ phận giới trẻ. Clip này đã nhận được sự đồng thuận của rất nhiều bạn trẻ khi đã nêu lên được những ví dụ thực tế nhất về lối sống ảo của giới trẻ và sự lạc lõng của những người nằm ngoài rìa "trào lưu" này.

Nỗi khổ của Phở Đặc Biệtkhi bạn bè sống ảo

Phở Đặc Biệt bật khóc khi hiện thực khác xa với tưởng tượng của mình.

Chán với thế giới ảo trên mạng, Phở Đặc Biệt đã hẹn nhóm bạn của mình tụ tập đi chơi, café và ăn uống. Thật bất ngờ là tất cả mọi người đều đồng ý ngay lập tức. Tuy nhiên, khác với tưởng tượng của Phở, cuộc gặp mặt lại diễn ra vô cùng nhàm chán khi sự quan tâm của mọi người chỉ tập trung vào chiếc điện thoại của chính mình.

Nỗi khổ của Phở Đặc Biệtkhi bạn bè sống ảo

Cuộc gặp giữa nhóm bạn thân nhưng "thân ai người ấy lo".

Nỗi khổ của Phở Đặc Biệtkhi bạn bè sống ảo

Nhắn tin cho nhau ngay cả khi đang ngồi đối diện với nhau.

Nỗi khổ của Phở Đặc Biệtkhi bạn bè sống ảo

Gọi đồ ăn ra chỉ để chụp ảnh selfie.

Câu chuyện của Phở được xây dựng với những nội dung tuy đơn giản và quen thuộc nhưng khiến người xem phải suy ngẫm. Chỉ trong vài ngày đăng tải, clip của Phở Đặc Biệt đã thu hút được hơn gần 250.000 lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất