Phim truyền hình gây sốc "13 Reasons Why" được Netflix "cố đấm ăn xôi" làm tiếp mùa 3

Kênh 14 - 07/06/2018, 12:10

Bất chấp sự chán ngán từ khán giả, Netflix vẫn tiếp tục bật đèn xanh cho mùa phim thứ ba của series truyền hình nhiều tai tiếng "13 Reasons Why" (13 Lý Do Tại Sao).

13 Reasons Why (13 Lý Do Tại Sao) là tên series phim truyền hình ồn ào của Netflix khai thác những góc tối của học đường như nạn tự tử, bắt nạt, sở hữu súng, quấy rối và cưỡng bức. Dù mùa hai của 13 Reasons Why vừa được ra mắt gần đây đã khiến người ta "chán đến tận cổ", thì Netflix vẫn tiếp tục đồng ý để làm tiếp 13 tập nữa dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2019.

Phim truyền hình gây sốc 13 Reasons Why được Netflix cố đấm ăn xôi làm tiếp mùa 3 - Ảnh 2.

Trong đoạn teaser có thể thấy một tủ khóa được xoay các con số 20 - 1 - 9 và con số 3 được ghi lên cánh tủ thay cho cách nói mùa 3 của 13 Reasons Why sẽ được ra mắt vào năm sau.

Phim truyền hình gây sốc 13 Reasons Why được Netflix cố đấm ăn xôi làm tiếp mùa 3 - Ảnh 3.

Katherine Langford đã không còn mặn mà với vai Hannah

Phần ba của phim sẽ vẫn do Brian Yorkey chịu trách nhiệm sản xuất, tuy nhiên sẽ vắng mặt nữ diễn viên Katherine Langford trong vai Hannah Baker do cô đã xác nhận sẽ không trở lại sau mùa thứ hai. Nhà sản xuất của season 3 bao gồm Yorkey, Joy Gorman, Mandy Teefey, Kristel Laiblin, Tom McCarthy, Selena Gomez, Steve Golin và Michael Sugar. 

Phim truyền hình gây sốc 13 Reasons Why được Netflix cố đấm ăn xôi làm tiếp mùa 3 - Ảnh 4.

 

Không chỉ bị coi là thừa thãi, mùa hai của 13 Reasons Why còn bị đánh giá là cố tình gây sốc, phản cảm khi tập cuối chứa cảnh xâm hại tập thể một học sinh nam. Tyler - một trong những nam sinh xuất hiện trong đoạn video của Hannah Baker trong phần một - đã bị nhóm học sinh của trường Liberty High hành hạ dã man bằng cán chổi lau nhà.

Phim truyền hình gây sốc 13 Reasons Why được Netflix cố đấm ăn xôi làm tiếp mùa 3 - Ảnh 5.

 

Trong khi một số người tranh cãi rằng các cảnh tra tấn, bạo lực là cần thiết để mô tả thực trạng xã hội thì dường như show truyền hình này đang đi quá xa trong việc cường điệu hóa môi trường học tập tại trường trung học với đủ mọi tệ nạn đều xuất hiện trong Liberty High. Thêm vào đó, các vấn đề này không được xử lý trong thời lượng 13 tập phim, mà tồn tại như một thứ bệnh dịch lây lan giữa các học sinh khiến nhiều người cho rằng ảnh hưởng của bộ phim đã trở nên độc hại đối với khán giả.

Với việc Hannah Baker sẽ không xuất hiện trong mùa ba, các nhân vật khác sẽ có nhiều đất diễn để phát triển, phục thù hay bị quả báo. Hy vọng rằng đây sẽ là mùa cuối mà Netflix "vắt sữa" thương hiệu này và khắc phục được những nhược điểm của 26 tập phim trước đó.

Theo Hồng Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất