Selena Gomez thông báo sẽ có mùa hai của "13 Reasons Why"

Zing - 08/05/2017, 20:53

Với tư cách là giám đốc sản xuất, Selena Gomez vừa đưa ra thông báo loạt phim truyền hình đang rất nổi tiếng của cô chắc chắn sẽ có mùa hai.

Chia sẻ trên Instagram vào ngày 7/5 vừa qua, nữ ca sĩ Selena Gomez công bố loạt phim truyền hình trên Netflix của cô - 13 Reasons Why sẽ được tiếp tục với mùa phim thứ hai.

"Câu chuyện của họ chưa kết thúc. Phần hai của phim sắp được ra mắt", giám đốc sản xuất 24 tuổi cho biết. Đồng thời, cô đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu với khung cảnh trường trung học Liberty trên nền nhạc huyền bí.

Theo The Hollywood Reporter, mùa hai sẽ được bắt đầu vào đầu năm 2018 và cũng bao gồm 13 tập. Brian Yorkey sẽ tiếp tục trở lại với vai trò biên kịch. Phần hai sẽ tập trung vào hậu quả sau cái chết của Hannah Baker và hành trình tâm lý phức tạp của những người bạn xung quanh cô. 

Selena Gomez thong bao se co mua hai cua '13 Reasons Why' hinh anh 1

Giám đốc sản xuất Selena Gomez cùng các diễn viên trong phim. Ảnh: Netflix. 

Nam diễn viên Dylan Minnette (vai Clay) cũng từng chia sẻ: "Còn có rất nhiều thứ còn dang dở ở cuối phim". Christian Navarro (vai Tony) cũng mong muốn nhân vật của mình sẽ được khai thác sâu hơn về câu chuyện đời tư trong phần tiếp theo.

13 Reasons Why (13 lý do) được phát sóng trên dịch vụ truyền hình Netflix kể từ cuối tháng 3 vừa qua. Bộ phim được dàn dựng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Jay Asher, phát hành năm 2007. 

Loạt phim truyền hình hiện thu hút được sự chú ý lớn với khán giả với nội dung mới mẻ. Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Hannah (Katherine Langford) tự tử và để lại 13 cuộn băng cho các bạn cùng lớp. Trong mỗi cuốn, Hannah đưa ra lý do tại sao cô lại đi đến quyết định tự tử và kể rằng những người bạn đã có ảnh hưởng như thế nào trong cái chết của cô.

Selena Gomez thong bao se co mua hai cua '13 Reasons Why' hinh anh 2

Phim xoay quanh những khía cạnh gây tranh cãi trong cuộc sống của những thiếu niên ở Mỹ. Ảnh: Netflix. 

Bộ phim gây chú ý khi thẳng thắn tiếp cận các thực trạng nhạy cảm ở giới trẻ như trầm cảm, tự tử, nạn bắt nạt, hiếp dâm. Series dài 13 tập này đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và khán giả. 

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về nội dung thì phim cũng nhận không ít chỉ trích vì cho rằng phim đã "tô hồng" cuộc sống của những bệnh nhân trầm cảm và dễ khiến khán giả hiểu sai về chuyện tự tử. 

Bảo vệ "đứa con tinh thần" của mình, Selena Gomez từng trả lời phỏng vấn AP rằng: "Chúng tôi rất thích tác phẩm này, tất cả những gì mà Jay Asher sáng tạo nên. Đó là một câu chuyện bi thảm, phức tạp và đầy chán nản nhưng tôi nghĩ đó là điều chúng tôi muốn truyền tải. Chúng tôi muốn tiếp cận điều đó một cách công bằng, khách quan. Đây không phải là một chủ đề dễ nói nhưng tôi rất may mắn đã làm tốt nó". 

Selena Gomez thong bao se co mua hai cua '13 Reasons Why' hinh anh 3

Selena Gomez cạnh hai diễn viên chính của phim là  Dylan Minnette (trái) và Katherine Langford (phải). Ảnh: AFP/Getty Images. 

Trước khi được chuyển thể thành series truyền hình, 13 Reasons Why từng được hãng Universal mua bản quyền để dự định làm thành phim điện ảnh. Tuy nhiên dự án này đã bị tạm ngưng vì nhiều lý do. 

Có thể nói, series 13 Reasons Why chính là cột mốc mới trong sự nghiệp của Selena Gomez khi cô nắm vai trò giám đốc sản xuất. Trước đó vào năm 2013, Selena Gomez từng tham gia sản xuất các bộ phim của Disney như Wizards of Waverly Place TV movieThe Wizards return: Alex vs. Alex nhưng không để lại nhiều tiếng vang.

 

Theo Phương Linh/Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất