Phim mới của Yoo Ah In giữ ngôi đầu phòng vé Hàn Quốc

Zing - 24/08/2015, 14:31

Bộ phim hài hình sự mang tên "Veteran" đang trên đường cán mốc 10 triệu lượt khán giả tại thị trường quê nhà.

Trong ba ngày cuối tuần qua, Veteran thu hút thêm 1,35 triệu lượt khán giả, tương đương 9,12 triệu USD. Qua đó, tổng số vé bán ra của bộ phim kể từ hôm ra mắt 5/8 hiện đạt mức 9,04 triệu lượt. Tác phẩm mới của đạo diễn Ryoo Seung Wan cũng chiếm tới 44% tổng số vé bán ra tại Hàn Quốc từ ngày 21-23/8.

Veteran xoay quanh cuộc đối đầu căng thẳng và nhiều duyên nợ giữa viên thanh tra mẫn cán Seo Do Cheol (Hwang Jung Min) và Jo Tae Oh (Yoo Ah In) - con trai của ông chủ một tập đoàn thế lực tại Hàn Quốc. Một trong những yếu tố thu hút của bộ phim là các pha hành động ấn tượng, đẹp mắt do võ sư nổi tiếng Jung Doo Hung chỉ đạo. Phim chuẩn bị ra mắt khán giả Việt từ ngày 28/8 dưới tựa đề Chạy đâu cho thoát.

Xếp ngay sau Veteran là tác phẩm hài tình cảm The Beauty Inside, thu 4,22 triệu USD sau bốn ngày đầu tiên trình chiếu. Phim dựa trên một bộ phim ngắn cùng tên hồi 2012, kể về một người đàn ông mỗi ngày lại thức dậy trong một cơ thể mới.

Assassination vẫn nằm trong top 3 phim ăn khách Hàn Quốc cuối tuần qua. Phim mới ra rạp tại Việt Nam hôm 21/8.

Bom tấn Assassination của Showbox tụt xuống vị trí thứ ba trong tuần thứ năm ngoài rạp. Phim thu 4,22 triệu USD trong ba ngày cuối tuần và hiện có tổng doanh thu là 75,4 triệu USD. Kể từ hôm ra mắt 22/7, bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon và mỹ nhân Jeon Ji Hyun thu hút hơn 11,6 triệu lượt khán giả nội địa và lọt vào top ten phim Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Tác phẩm cũng mới ra rạp tại Việt Nam từ ngày 21/8 dưới tựa đề Sứ mệnh truy sát.

Cũng giống như nhiều nơi khác trên thế giới, Fantastic Four không thể chinh phục khán giả xứ kim chi khi chỉ thu được 1,93 triệu USD qua 300.000 lượt vé trong tuần ra mắt.

Đứng ngay sau Bộ tứ Siêu đẳng là cái tên quen thuộc Mission: Impossible - Rogue Nation, với 925.000 USD. Song, thành tích tổng của phần năm loạt Nhiệm vụ bất khả thi tại Hàn Quốc còn cách khá xa tập bốn. Rogue Nation hiện mới có được 39,3 triệu USD, tức kém gần 10 triệu USD so với Ghost Protocol hồi 2011.

Có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn, nhưng Memories of the Sword là quả bom xịt của điện ảnh Hàn Quốc trong mùa hè 2015.

Bom tấn Memories of the Sword của hãng Lotte không còn nằm trong top ten ở tuần thứ hai ngoài rạp. Số lượng khán giả của phim sụt giảm tới 94% so với tuần đầu tiên và hiện mới chỉ thu được tổng cộng 2,71 triệu USD từ 415.000 lượt vé sau hai tuần. Đây là một điều đáng tiếc khi tác phẩm cổ trang võ thuật có sự tham gia của Lee Byung Hun, Jeon Do Yeon và Kim Go Eun.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất