Phim kinh dị hài của Jack Black tiến băng băng tại phòng vé

Zing - 18/10/2015, 16:31

“Goosebumps” là bộ phim có thành tích doanh thu tốt nhất trong ngày 16/10, khi đứng trên cả hai tân binh “Crimson Peak” cùng “Bridge of Spies”, lẫn cựu binh “The Martian”.

Trong ngày khởi chiếu 16/10, Goosebumps thu 7,3 triệu USD từ 3.501 cụm rạp tại thị trường quê nhà. Tác phẩm hài kinh dị của Jack Black được thực hiện dựa trên loạt nguyên tác văn học nổi tiếng của nhà văn R.L. Stine và dự kiến sẽ giành chiến thắng tại phòng vé Bắc Mỹ trong cuối tuần này với khoảng 25 triệu USD.

Danh hài Jack Black sắm vai chính nhà văn R.L. Stine trong bộ phim Goosebumps.

Trong phim, Jack Black sắm vai nhà văn R.L. Stine. Những tác phẩm văn học của ông vốn là nhà giam dành cho các loài quái vật, song hai cậu bé hàng xóm lại không biết điều đó. Chúng mở ra một cuốn sách cấm và gây ra tai ương cho cả thị trấn.

Goosebumps do đạo diễn Rob Letterman thực hiện và Sony phát hành. Tại Việt Nam, phim cũng được khởi chiếu từ 16/10 dưới tựa Câu chuyện lúc nửa đêm.

Sau hai tuần thống trị, The Martian nhiều khả năng sẽ phải nhường lại ngôi đầu cho Goosebumps. Câu chuyện sinh tồn trên sao Hỏa của phi hành gia Mark Watney thu 6,4 triệu USD từ 3.701 cụm rạp hôm 16/10 và dự kiến cán đích ở mức 22 triệu USD sau ngày Chủ nhật.

Trong tuần tới, bộ phim nhiều khả năng sẽ chạm mốc doanh thu 150 triệu USD nội địa. Đây có thể coi là thành công tiếp theo trong sự nghiệp của ông trùm dòng phim khoa học viễn tưởng Ridley Scott và tài tử Matt Damon.

Cùng lúc đó, tác phẩm mới của đạo diễn Steven Spielberg là Bridge of Spies có được 5,3 triệu USD từ 2.811 cụm rạp trong ngày ra quân. Bộ phim mang đề tài Chiến tranh Lạnh và đã là lần thứ tư nhà làm phim kỳ tài hợp tác cùng tài tử Tom Hanks. Giới quan sát dự đoán phim thu khoảng 16 triệu USD sau khi kỳ nghỉ lễ cuối tuần khép lại. Tại Việt Nam, Bridge of Spies sẽ ra rạp từ ngày 23/10 dưới tựa Người đàm phán.Một tân binh khác ra rạp từ 16/10 là Crimson Peak. Tuy nhiên, tác phẩm kinh dị của hãng Legendary và Universal có thành tích ra quân kém hơn mong đợi một chút khi chỉ thu 5,3 triệu USD trong ngày khởi chiếu và được dự đoán sẽ có 13 triệu USD trong kỳ nghỉ lễ cuối tuần.  

Bộ phim do đạo diễn Guillermo del Toro thực hiện và có sự góp mặt của ba ngôi sao Tom Hiddleston, Jessica Chastain và Mia Wasikowska. Tại Việt Nam, phim ra rạp dưới tựa đề Lâu đài đẫm máu.Cái tên cuối cùng dự kiến nằm trong top 5 phòng vé tuần này là Hotel Transylvania 2. Bộ phim hoạt hình của hãng Sony vẫn đang có mặt tại 3.533 cụm rạp và thu được 3,4 triệu USD trong riêng ngày 16/10. Tác phẩm dự kiến sẽ có được 12 triệu USD trong kỳ nghỉ cuối tuần, qua đó cán mốc doanh thu nội địa 130 triệu USD.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất