Phim kinh dị "Crimson Peak" gây ấn tượng với trang phục cầu kỳ

Afamily - 16/10/2015, 20:26

Trong "Lâu đài đẫm máu - Crimson Peak", trang phục của 2 diễn viên Tom Hiddleston và Jessica Chastain thậm chí còn được khâu tay vô cùng kỳ công.

Không chỉ là bộ phim chứa đựng sự sợ hãi, rùng rợn, Crimson Peak (tựa Việt: Lâu đài đẫm máu) còn cuốn hút bởi sự độc đáo, mơ mộng thông qua những bộ trang phục cổ điển, sang trọng và đầy quyến rũ. Dù là vest hay đầm, tất cả chúng phải được đảm bảo sẽ toát lên nét cuốn hút đặc trưng của từng nhân vật.
 
Crimson peak
Nữ diễn viên chính Mia Wasikowska trong vai Edith
 
Theo Nhà thiết kế Kate Hawley, người phụ trách trang phục trong phim, từng bộ váy áo trong Crimson Peak phải phản ánh đúng tầm nhìn rộng lớn của đạo diễn Guillermo del Toro, đồng thời cũng sẽ song hành cùng lịch sử và thơ ca. “Mỗi bộ cánh dường như là hành trình cảm xúc và trở thành biểu tượng với từng người. Chẳng hạn, nhân vật Lucille lúc nào cũng tối tăm, giống những con bướm đêm trong khi Edith lại mang vẻ đẹp mong manh như những chú bướm vàng”, Kate chia sẻ.
 
crimson peak
Jessica Chastain trong vai cô chị gái Lucille
 
Khó khăn lớn nhất trong việc thiết kế phục trang đối với bộ phim này nằm ở chỗ chỉ được sử dụng một vài tông màu đặc trưng để phối hợp với hương sắc của bối cảnh. Thêm vào đó, chất liệu sử dụng cũng phải phù hợp với bối cảnh thực hiện vào năm 1091, bao gồm nhung, gấm thêu kim tuyến và cả loại cho những chiếc áo kiểu gile. Theo đó, toàn bộ trang phục mà nhân vật Thomas và Lucille mặc đều được khâu bằng tay.
 
Với sự đầu tư kỳ công, bộ phim còn được kỳ vọng sẽ giành đề cử Oscar về phần phục trang trong năm tới.
 
Crimson Peak là câu chuyện của nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska) - người luôn bị các hồn ma "ghé thăm". Edith đem lòng yêu người đàn ông bí ẩn Thomas (Tom Hiddleston) và chuyển đến sống cùng người yêu trong một ngôi nhà cổ cách xa thành phố. Tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ giải thoát Edith khỏi sự đeo bám của các hồn ma trong quá khứ, cô lại tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn bởi những hiện tượng kì lạ xảy ra bên trong ngôi nhà này…
 
Phim ra rạp từ ngày 16.10.2015.
 
Crimson peak
 
Chuỗi cửa hàng thời trang Bergdorf Goodman, với trụ sở tại New York, Mỹ, đã hợp tác với Legendary & Universal Pictures trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Crimson Peak. Vào ngày 09.10.2015 vừa qua, Bergdorf Goodman đã cho ra mắt dàn display hoành tráng lấy cảm hứng từ bộ phim tại cửa hàng lớn nhất của mình tại Đại lộ số Năm. Buổi ra mắt có sự góp mặt của 3 diễn viên chính Mia Wasikowska, Jessica Chastain, Tom Hiddleston.
 
Crimson peak

Jessica Chastain tạo dáng bên bộ trang phục lộng lẫy của mình trong phim

Crimson peak

Tom Hiddleston

Crimson peak

Mia Wasikowska

Crimson peak

 

Crimson peak

 

Crimson peak

 

Crimson peak

 

Crimson peak
 
Dàn cửa sổ display ấn tượng lấy cảm hứng từ bộ phim Crimson Peak chiếm gọn mặt tiền của cửa hàng Bergdorf Goodman trên Đại lộ số Năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất