Phim hot Hàn "Signal" được người Nhật remake với dàn diễn viên "sao sáng"

Kênh 14 - 10/04/2018, 10:59

Dàn diễn viên chính của Signal phiên bản Nhật sẽ sở hữu dàn diễn viên vô cùng quen mặt: Sakaguchi Kentarou, Kazuki Kitamura và Michiko Kichise.

Trở lại năm 2016, đài cáp Hàn Quốc tvN từng sở hữu một tựa phim gây sốt lấy chủ đề hình sự - viễn tưởng có tên Signal (Tín Hiệu) . Bộ phim đã trở thành cú hích đầy đột phá của mùa phim đầu năm, cùng với Reply 1988 Goblin tạo nên bộ ba phim có rating cao nhất trong lịch sử kênh truyền hình cáp Hàn Quốc.

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 1.

Signal bản gốc ra mắt năm 2016 tại Hàn Quốc

Sau khi nhận được cơn mưa lời khen và giải thưởng tại quê nhà, phim tiếp tục "xuất ngoại" thành công sang các thị trường lớn như Trung Quốc và Nhật Bản.

Đến tháng 2 vừa qua, theo nguồn tin từ Studio Dragon, đài truyền hình Kansai TV tại Nhật đã hoàn tất quá trình mua bản quyền kịch bản Signal và hứa hẹn về một phiên bản remake chất lượng tại nước này.

Đúng với tác phong nhanh nhẹn của người xứ hoa đào, Signal bản Nhật đã hoàn thành các khâu quay, dựng và quảng bá, sẵn sàng ra mắt trong tối hôm nay 10/4. Phim có tựa đề chính thức là Signal: Long-Term Unsolved Case Investigation Team (tạm dịch: Tín Hiệu: Biệt Đội Điều Tra Phá Án Trường Kỳ) .

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 2.

Signal phiên bản Nhật

Signal bản Nhật vẫn xoay quanh hành trình các điều tra viên phá vụ trọng án lấy cảm hứng từ sự kiện có thật: vụ giết người liên hoàn Hwaseong ở Hàn Quốc vào những năm 80-90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, bối cảnh và tình tiết sẽ được thay đổi để phù hợp với một bộ phim truyền hình Nhật.

Trong đó, trung úy trẻ tuổi Kento (Kentarou Sakaguchi đóng) khi theo dấu một vụ bắt cóc và giết người nghiêm trọng, đã phát hiện ra chiếc bộ đàm giúp anh liên lạc với Takeshi (Kazuki Kitamura đóng). Takeshi cũng là một điều tra viên và đang theo dấu một vụ án tương tự, nhưng Takeshi hiện đang ở đầu năm 2000, tức là cách thời điểm Kento đang sống hơn một thập kỷ. Hai người sớm nhận ra hai vụ án cách nhau 15 năm có nhiều điểm trùng hợp, và rồi họ bắt đầu liên lạc với nhau qua chiếc bộ đàm để cùng kết nối các manh mối, truy tìm tên hung thủ thật sự.

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 4.

Kentarou Sakaguchi

Signal bản Nhật có sự tham gia của hai cái tên sáng giá của làng giải trí Nhật. Nếu Kentarou Sakaguchi là mỹ nam xu hướng của làng phim Nhật trong vòng ba năm trở lại, thì Kazuki Kitamura là nam diễn viên thực lực với 22 năm kinh nghiệm đóng hơn 120 phim lớn nhỏ, tập trung vào các thể loại khó nhằn như hình sự, tiểu sử samurai. Trong số đó, có rất nhiều tựa phim nổi tiếng như Parastyte (Ký Sinh Thú), Suspect X (Nghi Can X), SPEC (Đội Phá Án Siêu Năng Lực), Neko Zamurai (Võ Sĩ Đạo Yêu Mèo) ...

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 5.

Kazuki Kitamura

Ngoài ra, nếu Signal của người Hàn khiến người xem điêu đứng trước thần thái của "chị đại" Kim Hye Soo, thì Signal bản Nhật với sự góp mặt của Michiko Kichise hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Michiko Kichise thường xuyên đảm nhận các vai diễn có cá tính mạnh và vẻ ngoài gợi cảm, tiêu biểu có thể kể đến vai phản diện của cô trong Bloody Monday (Thứ Hai Đẫm Máu) , vai nữ chính sắc sảo của A White Night (Bạch Dạ Hành) bản điện ảnh năm 2009, hay kiều nữ Eri trong Liar Game (Trò Chơi Dối Trá) .

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 6.

Michiko Kichise

Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của Signal do người Nhật remake sở hữu đội hình diễn viên thực lực như Yuichi Kimura, Masahiro Komoto, Atsuro Watabe... Hy vọng với đội ngũ sáng giá này, biên kịch với 20 năm trong nghề Masaya Ozaki có thể kết hợp nhuần nhuyễn với bộ đôi đạo diễn Akira Uchikata - Kosuke Suzuki để tạo thành một Signal thành công cộp mác ekip xứ Phù Tang.

Một số hình ảnh trong phim:

 

Phim hot Hàn Signal được người Nhật remake với dàn diễn viên sao sáng - Ảnh 8.

 

Signal: Long-Term Unsolved Case Investigation Team chính thức lên sóng đài Fuji TV vào khung giờ vàng tối Thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ tối nay 10/4.

Theo Chi Lanh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất