“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn

Kênh 14 - 23/02/2016, 16:13

Tập 9, 10 của “Signal” tiếp tục là một vụ án giết người hàng loạt xảy ra từ cách đây hàng chục năm, một trong số các nạn nhân chính là nữ cảnh sát Cha Soo Hyun (Kim Hye Soo).

Chuỗi ngày khó khăn dành cho đội phụ trách các vụ án bị bỏ ngỏ trong Signal (Tín Hiệu) tiếp tục được nối dài bằng những chi tiết liên quan tới một sự kiện bí ẩn xảy ra vào năm 1997. Bên cạnh đó, tập 9, 10 của bộ phim còn chia sẻ với khán giả khá nhiều câu chuyện đằng sau ba nhân vật chính: Lee Jae Han (Jo Jin Woong), Cha Soo Hyun (Kim Hye Soo) và Park Hae Young (Lee Je Hoon).

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 1.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 2.

 Park Hae Young phát hiện mảnh giấy ghi chú của Lee Jae Han tại nhà Cha Soo Hyun

Một vụ án đã bị chôn vùi suốt nhiều năm, không có lấy một bài báo ghi chép, bất ngờ được Park Hae Young lật lại khi anh ta tìm thấy mảnh giấy ghi chú của cảnh sát Lee Jae Han: Sau vụ Gyeonggi năm 1989, Han Se Kyu 1995, sẽ là Hongwon-dong của năm 1997.

Buổi tối ngày 17 tháng 10 năm 1997, một nhân viên cửa hàng tiện lợi tại Hongwon-dong đứng quan sát khách hàng của mình - cô gái với nét mặt rầu rĩ, đang đeo tai nghe với một bản nhạc buồn, ánh mắt cầu khẩn sự lảng tránh từ phía gã trai trẻ tuổi đang nhìn chằm chằm cô. Một lúc sau khi người phụ nữ rời đi, anh ta đến tìm cô và dẫn cô tới chỗ một chú chó trắng bị thương. "Chuyện gì đã xảy ra với mày vậy?" – cô gái trẻ không chút nghi ngờ. "Là tôi làm đấy." Thi thể Yoo Sang Mi, 21 tuổi, làm việc ở gần khu vực Hongwon-dong, được một người đàn ông phát hiện nằm cạnh thùng rác, trong tình trạng đầu đứt khỏi cổ, được gói lại trong chiếc túi ni-lông đen. Phần còn lại của cơ thể được quấn chặt trong bao tải đựng gạo trước khi xử lý.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 4.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 5.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 6.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 7.

Kẻ sát nhân ra tay với Yoo Sang Mi

Ít ngày sau đó, xác của một người phụ nữ có tên Joo In Hee, 37 tuổi, nội trợ, cũng được tìm thấy với những đặc điểm tương tự, ở vị trí chỉ cách Yoo Sang Mi khoảng 1 km. Sự trùng hợp ghê rợn này khiến cục cảnh sát lo lắng một vụ giết người hàng loạt nữa lại đang diễn ra, ngoại trừ tên cảnh sát trưởng Kim Bum Joo (Jang Hyun Sung), kẻ lâu nay vẫn nổi tiếng là chỉ quan tâm tới sự sống chết của những người nắm quyền.

Điểm chung giữa hai nạn nhân là họ đều thích nghe nhạc buồn, thường xuyên sử dụng tai nghe, mắc chứng trầm cảm và ngại đến cửa hàng tạp hóa. Tận dụng những điều này, nữ cảnh sát trẻ Cha Soo Hyun đã tự ý hành động, giả dạng đối tượng ưa thích của kẻ sát nhân. Chỉ chờ con mồi rơi vào bẫy, hắn ta tóm gọn Cha Soo Hyun và trói cô tới nhà mình. Tên giết người trùm túi ni-lông kín mặt Cha Soo Hyun và nhốt cô trong phòng tắm ẩm ướt, hăm dọa cô bằng những lời ám ảnh hết sức trước khi rời đi. Cha Soo Hyun lần mò cánh cửa và thoát ra ngoài. Lee Jae Han lo lắng cho đồng nghiệp nên đã đi tìm cô. Được cởi trói, Cha Soo Hyun trở nên hoảng loạn, mất kiểm soát. Lee Jae Han trấn tĩnh cô. Kẻ sát nhân cũng đang ở rất gần đó, nhưng hắn ta chỉ đứng quan sát hai người mà không làm gì cả.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 9.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 10.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 11.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 12.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 13.

 Cha Soo Hyun hoảng loạn sau khi thoát khỏi căn nhà của tên sát nhân

Trở về đồn cảnh sát, Cha Soo Hyun vẫn chưa hết hoảng sợ. Cô được Lee Jae Han yêu cầu kể lại những gì đã xảy ra, nhưng mọi thứ cô nhớ được đều là những kí ức kinh khủng: tiếng nước nhỏ giọt trong nhà tắm, mùi hôi thối của cống rãnh, bàn tay của một xác chết sau cánh cửa trong căn nhà của kẻ sát nhân. Vị trí của thủ phạm được khoanh vùng dựa theo trí nhớ của Cha Soo Hyun, nhưng suốt 18 năm qua, tên giết người bệnh hoạn đó là ai vẫn còn là điều bí ẩn. Vụ án được đóng lại, cho đến khi Park Hae Young và Cha Soo Hyun lần nữa phải đối mặt với quá khứ đáng kinh hãi không thể nào quên.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 15.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 16.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 17.

Cha Soo Hyun lần nữa phải đối mặt với quá khứ để giải quyết vụ án

Một bộ xương được tìm thấy ở vùng núi Donghae, cao 1m60 và là một cô gái nhỏ nhắn. Nó không phải là thứ Cha Soo Hyun kiếm tìm suốt 15 năm kể từ ngày Lee Jae Han biến mất, nhưng lại nhanh chóng khiến cô suy sụp vì bức ảnh chụp tại hiện trường. Đây tiếp tục là một nạn nhân bị gói đầu trong túi kín, và có tới 9 bộ xương người nữa được phát hiện tại vùng núi hẻo lánh này. Tất cả các nạn nhân đều đã được xác định danh tính, riêng nạn nhân cuối cùng là một phụ nữ bị giết hại vào mùa đông năm 2014.

Dù chịu chung hình thức ra tay của kẻ sát nhân, thi thể của người này có những điểm khác lạ. Một lượng lớn thủy ngân được tìm thấy trong xương nhưng không đủ để gây tử vong tức thời. Nút thắt không ở phía trước để hung thủ quan sát nạn nhân, mà lại được trói ở phía sau. Các dấu hiệu khác cũng cho thấy, hung thủ đã bóp cổ nạn nhân từ đằng sau và nhiều khả năng, nạn nhân đã tác động tới cảm xúc của hắn khiến hắn thay đổi phương thức hành động.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 19.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 20.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 21.

 

Quá khứ về kẻ sát nhân tiếp tục được tiết lộ. Một cô gái trẻ xinh xắn, cũng đeo tai nghe, cũng buồn bã, xuất hiện tại cửa hàng tiện lợi ngay lập tức thu hút sự chú ý của gã nhân viên. Hắn ta định tấn công cô gái này, nhưng lại bị sự tốt bụng của cô chi phối. Kẻ sát nhân trở nên hoảng loạn vì chính con mồi. Hắn ta sợ hãi nhớ lại quãng thời gian khi mình còn là một đứa trẻ. Mẹ của hắn, có lẽ cũng bị trầm cảm, luôn cố gắng nhốt hắn vào một chiếc túi kín, bắt hắn ăn những thứ ghê tởm để giúp hắn "trở nên thoải mái hơn". Con chó trắng cứu rỗi tâm hồn đứa bé đáng thương ấy, cũng đã bị bà mẹ quái ác giết hại dã man. Những kí ức kinh hoàng đã đưa hắn, từ một con người bình thường, trở thành tên giết người bệnh hoạn, đáng sợ.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 22.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 23.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 24.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 25.

 Con mồi khiến kẻ sát nhân sợ hãi khi phải nhớ lại quá khứ

Lợi dụng chi tiết trong xương có chứa thủy ngân, Park Hae Young đã tìm ra nhà máy nơi nạn nhân cuối cùng từng làm việc và cửa hàng tiện lợi mà kẻ sát nhân đang ẩn náu. Những bí ẩn xoay quanh cái chết của cô gái có tên Yoo Seung Yeon sắp được hóa giải, bởi giờ đây, Cha Soo Hyun đã tìm được mảnh ghép bị thiếu trong kí ức lệch lạc của mình. Người cảnh sát từng bị tổn thương nặng nề sẽ đối mặt như thế nào với kẻ sát nhân đã từng bắt cóc cô? Liệu lần này cô có vượt qua được cơn ác mộng đã đeo bám mình suốt 18 năm trời? Ai sẽ được cứu sống? Ai sẽ phải chết đi để thế chỗ cho sự mất mát không bao giờ biến mất mà quá khứ để lại?

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 27.

 Cha Soo Hyun tìm ra căn nhà nơi mình từng bị bắt cóc

Tập 9, 10 của Signal không chỉ khiến khán giả hồi hộp tột cùng với vụ án giết người hàng loạt, mà còn kích thích sự tò mò của họ vì mối quan hệ giữa các nhân vật chính. Mâu thuẫn bắt đầu nhen nhóm khi Park Hae Young phát hiện Lee Jae Han là người đảm nhận vụ án băng đảng hiếp dâm nữ sinh năm 1999 tại Injoo, sự việc có liên quan tới người anh trai đã qua đời của anh. Ahn Chi Soo (Jung Hae Kyun), người đã bắn Lee Jae Han, tuy vẫn còn nghi ngờ Park Hae Young, nhưng đã có những động thái hối cải, hướng thiện. Ngoài ra, người xem còn thích thú với diễn biến của các "cặp đôi" Lee Jae Han – Cha Soo Hyun trong quá khứ, và Cha Soo Hyun – Park Hae Young ở hiện tại. Có thể nói, Signal đang thực sự khởi đồng nửa sau của series một cách đầy hấp dẫn và khó lường.

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 29.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 30.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 32.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 33.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 36.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 37.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 38.

 

“Signal”: Sững người khi đứa trẻ bị mẹ ruột cưỡng bức trở thành sát nhân điên loạn - Ảnh 39.

 

Rating của Signal tuần này đã lên đến 9,2%, phân cảnh cao nhất đạt tới 10,9%. Điều gì đang chờ đợi các khán giả của bộ phim ở phía trước? Hãy cùng đón xem tập 11, 12 vào thứ Sáu – thứ Bảy ngày 26 – 27/2 tới trên đài tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất