Phim hành động thống lĩnh HBO, Star Movies, Cinemax tuần này

24h - 31/05/2016, 17:37

Tuần này, khán giả sẽ có thể lựa chọn mình bộ phim hành động gay cấn, hấp dẫn trên truyền hình.

 
 

Những bộ phim gây "nghẽn sóng" HBO

"Trò chơi vương quyền 6" hứa hẹn lại gây nghẽn sóng HBO

"Phim gây nghẽn sóng HBO" đại thắng giải Emmy 2015

Big Game (Star Movies)

Đạo diễn: Jalmari Helander

Diễn viên: Samuel L. Jackson, Onni Tommila, Ray Stevenson

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 20:00 ngày 04.6

 - 1

Big Game là bộ phim hành động hài hước của Mỹ hợp tác cùng Phần Lan. Bộ phim là một tác phẩm châm biếm vào nước Mỹ và người đứng đầu Nhà Trắng.

Âm mưu nhằm vào Tổng thống Mỹ (Samuel L.Jackson) đã được hé lộ khi máy bay chở ông trên đường tham dự hội nghị thượng đỉnh tại Phần Lan phát hiện tín hiệu tên lửa đang tiến tới. Để bảo vệ tổng thống, mật vụ Morris (Ray Stevenson) quyết định đưa ông vào khoang cứu hộ khẩn cấp và đưa xuống mặt đất. Ngờ đâu, chính Morris lại là kẻ sắp đặt tất cả để biến ông thành mục tiêu săn đuổi của một nhóm khủng bố. May mắn thay, ông nhận được sự giúp đỡ từ cậu bé người địa phương Oskari (Onni Tommila) đang nhận nhiệm vụ săn linh dương để chứng tỏ sự trưởng thành theo tục lệ của người dân nơi đây. Liệu chỉ với cung nỏ làm vũ khí, Tổng thống và Oskari sẽ vượt qua mọi chuyện như thế nào?

50 First Dates (Star Movies)

Đạo diễn: Peter Segal

Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Rob Schneider

Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 14:40 ngày 05.06

 - 2

50 First Dates là bộ phim tình cảm hài xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng bác sĩ thú y và nữ giáo viên dạy vẽ. Điều đáng nói là cô giáo này mắc chứng bệnh mất trí nhớ tạm thời và không thể nhớ bất cứ điều gì đã xảy ra vào ngày hôm trước.

Thoạt đầu, anh chàng bác sĩ rất ngạc nhiên vì anh vừa mới làm quen và vui vẻ với cô ấy nhưng chỉ sau một đêm, cô ấy đã nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Không nản chí, anh chàng đã tìm cách làm quen như thể mới gặp lần đầu tiên trong mỗi ngày bọn họ gặp nhau.

Run All Night (HBO)

Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Diễn viên: Liam Neeson, Ed Harris, Joel Kinnaman

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hình Sự

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 13:35 ngàu 05.06

 - 3

Tên gangster khu vực Brooklyn kiêm sát thủ Jimmy Conlon (Liam Neeson thủ vai), từng được biết đến với biệt danh ‘The Gravedigger’ (Kẻ đào huyệt) tưởng đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Là bạn chí cốt của tên trùm băng đảng Shawn Maguire (Ed Harris), Jimmy, nay bước qua tuổi 55 đang bị ám ảnh bởi những tội lỗi trong quá khứ, cũng như cả tên thanh tra cảnh sát khốn nạn từng theo đuổi hắn như hình với bóng suốt 30 năm qua. Và rồi, có vẻ như ánh sáng cuối đời của Jimmy giờ đây chỉ có thể tìm thấy dưới đáy ly rượu whiskey...

Nhưng rồi khi đứa con trai bị ghẻ lạnh Mike (Joel Kinnaman) của Jimmy trở thành mục tiêu của bọn tội phạm, Jimmy buộc phải lựa chọn giữa một bên là “gia đình gangster” và một bên là gia đình thật sự mà hắn đã ruồng bỏ từ lâu. Cùng với Mike trên đường trốn chạy, sự sám hối duy nhất của Jimmy cho những tội lỗi quá khứ chỉ là làm sao giữ cho đứa con trai tránh khỏi số phận nghiệt ngã mà hắn đã và đang phải đối mặt...Nhưng khi đã không còn nơi nào an toàn để quay đầu, Jimmy chỉ còn có một đêm để xác định lòng trung thành của mình sẽ đặt ở đâu và liệu hắn có đang làm đúng hay không...

The Bourne Ultimatum (HBO)

Đạo diễn: Paul Greengrass

Diễn viên: Matt Damonllen

Thể loại: Phim Hành Động

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 19:05 ngày 02.06

 - 4

Phần 3 của series The Bourne bắt đầu bằng cảnh tiếp nối đoạn cuối của phần trước, khi Jason Bourne (Matt Damon) lẩn trốn cảnh sát Moscow. Bị dồn vào chân tường, chàng điệp viên mất trí nhớ lẩn vào một trung tâm y tế. Quật ngã một viên cảnh sát, anh khống chế một người khác và trốn khỏi hiện trường.

Sáu tuần sau, Bourne tới Paris gặp em trai của Marie Kreutz, người bạn gái bị bắn chết tại Ấn Độ. Trên đường, anh đọc được bài báo trên tờ The Guardian của phóng viên Simon Ross (Paddy Considine), miêu tả Jason Bourne là một đặc vụ CIA. Quyết tìm ra sự thật về bản thân, Bourne tìm cách gặp Ross tại London, trong ga tàu điện Waterloo đông đúc nhất thủ đô Anh quốc.

The Score (Cinemax)

Diễn viên: Robert De Niro, Edward Norton, Angela Bassett, Marlon Brando, Jamie Harrold

Đạo diễn:Frank Oz,

Quốc gia:Phim Mỹ

Thể loại:phim hành Động

Lịch chiếu: 17:45 ngày 04.06

 - 5

Bộ phim gay cấn, hấp dẫn xoay quanh một vụ trộm báu vật vô giá - chiếc vương trượng bằng vàng và đá quý, biểu tượng của vương quyền nước Pháp từ thế kỷ thứ 17. Nick Wells có vỏ bọc là ông chủ một quán rượu tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề

Nick đã vạch ra một kế hoạch hoàn thiện để tiến hành đột nhập vào nơi cất giữ báu vật.  Bên phía Hải quan thì từ khi phát hiện có báu vật trong kho của mình, họ đã tăng cường bảo vệ, đặt thêm nhiều camera chống trộm. Nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" Nick đã mua từ bọn tin tặc mã khóa để thâm nhập và vô hiệu hóa hệ thống chống trộm của họ.

Vụ trộm được tiến hành thuận lợi với nhiều thủ thuật tinh vi, nhiều dụng cụ, đồ nghề chuyên nghiệp của hai tay đạo tặc một già một trẻ. Ðến phút chót, khi báu vật đã ở trong tay thì bộ mặt tráo trở của những gã lưu manh mới lộ rõ. Họ ăn miếng trả miếng và "chơi" nhau sát ván. "Kẻ cắp, bà già" gặp nhau, phần thắng chỉ thuộc về kẻ có nhiều bản lĩnh, khôn ngoan và ranh mãnh hơn...

Proof Of Life (Cinemax)

Diễn viên: Russell Crowe, Meg Ryan, David Morse, David Caruso

Thể loại: Phim Hành Động

Đạo diễn: Taylor Hackford

Quốc gia: Mỹ

Lịch chiếu: 19:45 ngày 01.06

 - 6

Alice Bowman là một phụ nữ trí thức xinh đẹp. Cuộc sống thượng lưu của cô sẽ yên bình trôi đi nếu không có chuyện chồng cô bị một nhóm nổi loạn ở một đất nước Mỹ Latin bắt cóc tống tiền. Số tiền chuộc bọn chúng ra giá là 3 triệu USD.

Trong lúc bối rối và khủng hoảng tinh thần, Alice nhận được sự giúp đỡ của chuyên gia giải cứu con tin Terry Thome. Terry là hy vọng duy nhất của cô trong việc tìm ra đầu mối giải mã trò chơi đầy mạo hiểm này, nơi mà giá trị đồng tiền cao hơn cả mạng sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất