Phim đồng tính Việt dự LHP Quốc tế

Vietnamnet - 29/06/2015, 15:26

Cầu vồng không sắc sẽ là bộ phim Việt thứ hai sau chuyện của Pao tham dự LHP Montreal.

Đúng thời điểm toàn nước Mỹ và thế giới ăn mừng sự kiện hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại Mỹ, một bộ phim về đề tài đồng tính của Việt Nam là Cầu vồng không sắc cũng nhận tin vui khi được mời tham gia tranh giải tại LHP quốc tế Montreal. 

Cầu vồng không sắc là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, lấy đề tài xoay quanh nỗi đau của một người mẹ có 2 đứa con trai đồng tính. Trong phim, Hoàng (Thanh Tú) vướng phải một bi kịch đầy thương tâm với mẹ mình là Bà Yến (Kim Khánh) khi công khai đồng tính và thuyết phục bà chấp nhận tình yêu của mình.

Tuy nhiên, bà Yến là một người mẹ yêu thương con mình mù quáng, cố chấp, luôn coi đồng tính là một “căn bệnh”, đồng thời quyết làm tất cả những gì có thể để bảo vệ con mình khỏi nó. Cái giá phải trả cho sự thiếu hiểu biết và quan điểm lệch lạc về xu hướng tính dục ấy là sự dằn vặt cả quãng đời còn lại vì chính bà là nguyên nhân đẩy hai đứa con của mình đến những cái chết thương tâm. 

Ngoài MC Thanh Tú cùng diễn viên kỳ cựu Kim Khánh, Cầu vồng không sắc còn có sự góp của Tùng Yuki, Việt My và Á quân Vietnam’s Next top Model Vũ Tuấn Việt, diễn viên Việt My. Phim đã được ra rạp vào dịp trung tuần tháng 3 vừa rồi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. 

Như vậy, Cầu vồng không sắc sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Việt Nam sau Chuyện của Pao (tham gia năm 2006) được lựa chọn tham gia trình chiếu và tranh giải tại Liên hoan phim Montreal. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 27.8.2015 đến ngày 7.9.2015. 

Phong Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất