Phim của Hwang Jung Eum bị lên án vì trùng tên nhân vật

Zing - 10/06/2016, 15:26

Tác phẩm mới "Lucky Romance" do Hwang Jung Eum đóng vai chính vừa bị khán giả la ó vì tình tiết có liên quan đến một nhân vật trùng tên trong drama đình đám “Kill Me, Heal Me".

Lucky Romance kể về cô gái Bo Nui có niềm tin lớn vào bói toán do Hwang Jung Eum thủ vai. Trong tập 6 lên sóng hôm 9/6, Bo Nui được một giáo sĩ khuyên nên ngủ với một người đàn ông cầm tinh con hổ và cô đã làm theo. Để kiểm tra người này thuộc con giáp nào, Bo Nui xem trộm giấy tờ tùy thân của người này, phát hiện ra anh ta tên thật là Cha Do Hyun. Người đàn ông này chính là một tội phạm tình dục, cuối cùng, cảnh sát đột nhập vào phòng của 2 người để bắt giữ Cha Do Hyun.

Phim cua Hwang Jung Eum bi len an vi trung ten nhan vat hinh anh 1

Cha Do Hyun trong Lucky Romance và trong Kill Me, Heal Me. Ảnh: Nate

Khán giả đài MBC nhanh chóng nhận ra, người đàn ông này trùng tên với nhân vật Cha Do Hyun trong bộ phim trước đó của nhà đài  - Kill Me, Heal Me. Cha Do Hyun do tài tử Ji Sung thủ vai, là người đa nhân cách, mang mặc cảm hồi nhỏ từng không thể bảo vệ người bạn bị lạm dụng. Nhân vật này nhận được nhiều sự yêu quý, thương cảm từ người xem. Theo khán giả, việc đài MBC xây dựng nhân vật tội phạm tình dục tên Cha Do Hyun là sự xúc phạm với Cha Do Hyun của Kill Me, Heal Me. Trong phim, Hwang Jung Eum cũng là nữ chính.

“Xin đừng sử dụng tên Cha Do Hyun như thế. Ngày hôm qua, tập mới của Lucky Romance khiến chúng tôi vô cùng sốc và phẫn nộ. Các người có biết Cha Do Hyun trong Kill Me, Heal Me là người như nào không mà lại dùng tên đó trong phim này?”, “Tôi không thể diễn tả được cú sốc và giận dữ thế nào khi mà một vai chính diện trong tác phẩm trước trở thành tội phạm ở phim mới”, … là những phản hồi của khán giả gửi về đài MBC.

Phim cua Hwang Jung Eum bi len an vi trung ten nhan vat hinh anh 2

Poster Lucky Romance. Ảnh: MBC

Trước làn sóng phản đối, đài MBC lên tiếng xin lỗi người xem. “ID giả trong Lucky Romance là hoàn toàn ngẫu nhiên, không hề chủ ý. Tuy nhiên, đây là lỗi của chúng tôi đối với fan của Kill Me, Heal Me. Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn” – đại diện MBC nói.

Số khán giả khác cho rằng, cái tên Cha Do Hyun không hề được đăng ký bản quyền và đây chỉ là hư cấu, không nên liên kết 2 bộ phim với nhau.

Lucky Romance mang thể loại phim hài tình cảm, kể về Shim Bo Nui – một cô gái luôn tin vào duyên phận và những lời bói toán. Còn đàn em kém 1 tuổi Ryu Jun Yeol thể hiện hình ảnh CEO Je Soo Ho của một công ty game và có tính cách trái ngược với Shim Bo Nui.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất