Phim ‘Angry Birds’ tiết lộ nguồn gốc mối thù hằn dai dẳng

Zing - 04/09/2015, 19:18

Bộ phim hoạt hình dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng cùng tên giải thích tại sao lũ chim lại luôn giận dữ trước đám lợn màu xanh.

Một trong những dự án hoạt hình được chờ đợi nhất trong năm 2016 là The Angry Birds Movie, bộ phim dựa trên loạt trò chơi ăn khách cùng tên do Rovio và Sony Pictures hợp tác sản xuất. Loạt hình mới từ Angry Birds phiên bản điện ảnh mới được tung ra, trong đó có sự xuất hiện của lũ chim “điên” và đám lợn xanh quen thuộc.

Phim ‘Angry Birds’ tiết lộ nguồn gốc mối thù hằn dai dẳng

Nguồn gốc mối quan hệ căng thẳng giữa lũ chim và đám lợn màu xanh sẽ được giải thích trong The Angry Birds Movie.

Nhà sản xuất John Cohen chia sẻ: “Hãng Rovio thường được hỏi rằng tại sao lũ chim này lại giận dữ đến thế? Chuyện gì đã gây ra mối thù hằn không thể gỡ bỏ giữa lũ chim và đám lợn màu xanh? Bộ phim điện ảnh sẽ trả lời tất cả những thắc mắc ấy”.

Trên màn ảnh, ba nhân vật chính là Red - chú chim đỏ giận dữ (Jason Sudeikis lồng tiếng), chim vàng tốc độ Chuck (Josh Gad, người từng lồng tiếng cho Olaf trong Frozen) và chim đen Bomb (Danny McBride).

Phim ‘Angry Birds’ tiết lộ nguồn gốc mối thù hằn dai dẳng

Dàn chim hùng hậu trong The Angry Birds Movie.

Ngoài Sudeikis, Gad và McBride, Angry Birds còn có sự góp giọng của nhiều tên tuổi khác như Bill Hader, Maya Rudolph, Keegan-Michael Key, Kate McKinnon, ca sĩ Romeo Santos, bộ đôi ngôi sao YouTube Smosh...

Theo thống kê, loạt trò chơi Angry Birds đạt tổng số lượt tải về là 2 tỷ trong 12 tháng qua. Loạt phim hoạt hình Angry Birds Toons cũng có lượt xem lên đến 3 tỷ. Bởi vậy, dự án The Angry Birds Movie hiện được hãng Sony đặt cho rất nhiều kỳ vọng. Phim dự kiến phát hành trên toàn cầu từ ngày 1/7/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất