Phì cười với lý do ghét mùa đông của cư dân mạng

Kiến thức - 26/01/2016, 16:55

(Kiến Thức) - Thời tiết giá rét, môi bị nẻ hay mọi thứ đóng băng là lý do khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ghét mùa đông vô cùng.

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang
Lý do ghét mùa đông đầu tiên được các cư dân mạng nhắc tới đó là việc thời tiết mùa đông năm nay vô cùng giá rét. Nó khiến mọi hoạt động của các "thánh mạng" đều trở nên chậm chạp và lười biếng.

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-2
Lý do thứ hai khiến dân mạng ghét mùa đông đó là khi nhiệt độ hạ thấp, mọi thứ chất lỏng đều có thể trở thành dạng băng. Các bạn trẻ không thể giải quyết "nỗi buồn cơ bản nhất" của mình trong những rét kỷ lục như thế này. 

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-3
 Những ngày mùa đông khiến con người trở nên ì ạch, lười biếng. Nhiều bạn trẻ nói rằng với thời tiết lạnh giá thì họ chỉ muốn cuộn tròn trong chăn và có thể ngủ để quên đi việc ăn.

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-4
Với nhiều bạn trẻ, giặt đồ mùa đông đúng là một cực hình. Hãy tưởng tượng khi bàn tay ấm áp của bạn mà phải sờ vào dòng nước lạnh giá cũng đã thấy rợn người. Chính việc lười giặt đồ dẫn đến việc bạn không có đồ mặc những ngày tiếp theo. 

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-5
 Thêm một điều nữa khiến các bạn trẻ không ưa mùa đông đó là việc ngại tắm rửa. Mặc dù có nước nóng nhưng khi nghĩ tới việc phải cởi bỏ những lớp quần áo ấm áp là nhiều bạn đã cảm thấy rùng mình.

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-6
Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng những bông tuyết rơi sẽ khiến khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạn lắm. Nhưng với những bạn trẻ từng sống tại khu vực có tuyết thì lại không thấy điều đó. Mỗi khi tuyết tan, nó khiến phố xá vô cùng bẩn thỉu và giày dép đi lại cũng chính vì thế sẽ phải được thường xuyên lau chùi.

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-7
 Cặp môi nứt nẻ, rướm máu sẽ không buông tha cho bạn hàng tuần liền trong những ngày đông giá buốt.

 

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-8
 Khổ nhất là những bạn đeo kính áp tròng, vì chỉ cần lơ đãng để hộp kính gần cửa sổ thì sáng dậy ra sẽ thấy cảnh tượng tất cả dung dịch trong hộp kính cùng lens đeo mắt đóng băng.

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-9
 Việc đóng băng trong mùa đông gây ra không ít phiền toái cho các bạn trẻ. Việc vệ sinh nhà cửa sẽ vô cùng khó khăn khi xô nước lau nhà bị biến thành đá.

 

 

Phi cuoi voi ly do ghet mua dong cua cu dan mang-Hinh-10
Nửa đêm thức dậy giải quyết nỗi buồn thì không còn cách nào khác hơn là quấn theo chiếc chăn bông to sụ để giữ ấm cơ thể rồi tiến bước vào nhà vệ sinh.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất