Phát hiện chồng ngoại tình, vợ bầu vượt mặt đánh ghen, đổ dầu luyn lên đầu nhân tình rồi tuyên bố: "Mày cặp với chồng tao không sao, tao cho mày luôn"

Kênh 14 - 28/06/2018, 12:00

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình trong thời gian mình mang bầu, người vợ đã chụp lại những tin nhắn qua lại làm bằng chứng và hẹn gặp cô nhân tình để túm tóc đánh ghen, thậm chí đổ cả dầu luyn lên đầu để dằn mặt khiến nhiều người xôn xao.

Chiều 28/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái bị người phụ nữ mang bầu xông vào túm tóc đánh ghen ngay trước khu vực cổng trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên khiến nhiều người xôn xao. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ được cho là vợ liên tục túm tóc cô gái đang ngồi ngay trước cổng trường ĐH Thái Nguyên, sau đó lao vào túm tóc, đổ dung dịch được cho là dầu luyn từ đầu xuống chân và tát liên tiếp vào mặt cô gái. Vừa túm tóc, chửi bới, người phụ nữ mặc váy trắng vừa nói lớn: "Hôm qua là mày nhắn tin với tao chứ không phải chồng tao đâu nhé". 

Bị đánh và tạt luyn bất ngờ, cô gái trẻ ngồi bệt xuống đất, vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn tiếp tục túm tóc, chửi mắng, "Vợ anh quan trọng hơn em á. Mày biết tao đang bầu bí không. Mày đi với chồng tao bao nhiêu lần rồi?". 

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ bầu vượt mặt đánh ghen, đổ dầu luyn lên đầu nhân tình rồi tuyên bố: Mày cặp với chồng tao không sao, tao cho mày luôn - Ảnh 1.

Cô gái bị đổ dung dịch được cho là dầu luyn lên đầu sau khi bị nhắn tin qua lại với người đàn ông đã có gia đình

Bức xúc vì cô gái liên tục nhắn tin vào điện thoại của chồng nên người vợ vẫn tiếp tục, "Chồng tao đã nhắn là "đừng nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn làm vợ anh buồn", thế mà mày vẫn còn tiếp tục, "Lúc vợ anh buồn em không buồn à". Tuy nhiên để biện mình cho những tin nhắn ấy, cô gái phân bua, "Chị ơi hôm qua là em say. Em xin lỗi, em không có ý vậy đâu". 

Nghẹ vậy, người vợ vẫn tiếp tục túm tóc, chửi bới, "Tao chửa 6-7 tháng sắp đẻ mà chúng mày còn làm thế à". Bị đánh đau, cô gái liên tục khóc lóc và xin lỗi nhưng người vợ vẫn không chịu dừng tay, một số người phụ nữ đi cùng còn tiếp tục cầm những chai nhựa được cho là dầu luyn đổ lên đầu. 

  "Bỏ cái tay của mày ra. Mày khiêu khích tao á. Tao nói cho mày biết, mày cặp với chồng tao thì không sao, tao cho mày luôn nhưng mày đừng có khiêu khích tao. Tin nhắn tao chụp ảnh màn hình để lại hết rồi mày biết chưa" , người vợ bức xúc. 

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ bầu vượt mặt đánh ghen, đổ dầu luyn lên đầu nhân tình rồi tuyên bố: Mày cặp với chồng tao không sao, tao cho mày luôn - Ảnh 2.

Người vợ đang mang bầu túm tóc, mắng nhiếc cô nhân tình trước sự chứng kiến của nhiều người

Lúc sau, người vợ buông tay ra, cô gái được cho là nhân tình cũng không có ý định phản kháng, lặng lẽ đứng lên bước ra ven đường nhặt đồ đạc rồi bỏ đi. Người vợ vẫn cố với theo nói, "Mày có thích tao mách bố mẹ mày không. Tao sắp đẻ rồi đấy!". 

Xung quanh có một nhóm người chứng kiến sự việc nhưng không ai có ý định can ngăn, chỉ vây lại đứng xem người vợ mắng nhiếc túm tóc cô gái được cho là nhân tình. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình của người chồng trong lúc vợ đang bụng mang dạ chửa, đồng thời bày tỏ thông cảm với những uất ức của người vợ. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng khuyên người vợ nên bình tĩnh giải quyết sự việc, không nên quá bức xúc sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi trong bụng. 

Theo KA/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất