"Phát ghen" với câu chuyện ông chồng "Thích Thương Vợ" và bát cháo lòng

Yan - 29/07/2015, 16:36

Gần đây, một dòng trạng thái kể lại câu chuyện của cặp vợ chồng "đặc biệt" ngồi ăn cháo lòng đang được cộng đồng mạng chia sẻ tích cực. Ông chồng với ngoại hình trông như... tướng cướp, người phủ kín hình xăm, miệng đầy những lời cộc cằn lại có cách cư xử khiến ai cũng bất ngờ. 

Mọi cô gái đều có mẫu người yêu lí tưởng cho mình, đó có thể là một chàng hoàng tử hoặc siêu anh hùng trong tưởng tượng. Tuy vậy, thần tình yêu đôi lúc lại run rủi cho người ta kết hôn với một người không hoàn hảo như mong muốn. Bởi xét cho cùng, điều mà mọi cô gái cần có lẽ là người đàn ông biết lo lắng và yêu thương mình thật lòng. Câu chuyện được bạn Nguyễn Trường Giang (Giang Popper) chia sẻ đang gây sốt cộng đồng mạng là một minh chứng cho điều đó.


"Thôi đừng dỗi, tính tao nó không mềm mỏng được. Trước tao làm mày khổ nhiều, giờ chỉ cần mẹ con mày ổn là được rồi. Mọi thứ để tao lo".

Sự ngọt ngào của một người đàn ông không nhất thiết phải được thể hiện bằng lời nói mật ngọt. Sự ngọt ngào thực sự phải xuất phát từ con tim và được biểu hiện bằng hành động, bằng những nỗ lực để lo lắng, chở che cho người con gái của mình được hạnh phúc.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng nhận được hơn 9 nghìn lượt yêu thích và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều cô gái đã không tiếc lời ghen tị với người vợ trong câu chuyện khi được chồng lo lắng, chăm chút. 

Người đàn ông của bạn có thể không hoàn hảo, có lúc anh ta yêu bạn theo một cách hơi... kì cục và khiến bạn tức anh ách. Tuy vậy, nếu như bạn đã cảm nhận được tình yêu chân thành, sự quan tâm ngọt ngào của anh ấy, hãy biết rằng mình là một cô gái may mắn và đừng quên trân trọng người đàn ông đó của đời mình!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất