"Phát điên" vì không biết "hôm nay ăn gì", món ăn này sẽ đáp ứng được tiêu chí "gì cũng được" của bất kỳ ai

Tiin - 30/07/2019, 09:13

Tối gặp nhau đi hẹn hò, nếu người yêu cứ ngúng nguẩy "ăn gì cũng được mà..." thì cho bạn ấy xem ngay món ăn này nhé.

Đã có bao nhiêu những câu chuyện dở khóc dở cười về những lí do chia tay 'củ chuối' giữa các cặp đôi yêu nhau. Xưa rồi chuyện người ta chia tay vì lép, vì lùn, vì thấp, vì béo, vì gầy, vì cao, bây giờ người ta chia tay nhau vì 'ăn gì cũng được' nữa kìa.

Đây không phải là một trường hợp của riêng ai và câu nói cửa miệng 'Đi đâu cũng được, ăn gì cũng được' cũng chẳng của riêng ai. Việc trả lời 'Tùy anh, sao cũng được!' khiến các chàng trai phải tự suy luận 'động não' và cố gắng đọc được suy nghĩ của người yêu là một việc vô cùng khó khăn và đôi lúc gây áp lực nặng nề.

Hiểu được tình trạng 'Không biết ăn gì' thường xuyên xảy ra khiến nhiều cặp đôi ít nhiều bất đồng thì mới đây, chủ quán của một tiệm ăn vặt đã nghĩ ra món ăn có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn đấy mang tên gọi 'Ăn gì cũng được'.

 

 

Trong bảng menu của quán bánh tráng, chủ quán đã đã thiết kế từng món ăn khác nhau từ bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn, bánh tráng trộn… và một món ăn khác đặc biệt không kém có thể ăn bất cứ thứ gì còn được tặng kèm theo cốc trà chanh mát lạnh.

Món ăn hiện được chủ quán bán với giá 90 nghìn đồng, 2 người có thể ăn thỏa thích toàn bộ menu mà không phải chịu thêm chi phí nào hết. Được biết, đây là menu của quán bánh tráng thuộc đường Ngô Thì Nhậm - Hà Đông, Hà Nội.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây là hình thức giống với buffet khi thực khách có thể ăn toàn bộ menu nhưng chỉ phải trả 1 mức giá nhất định. Tuy nhiên, tên gọi món ăn thân thương như vậy khiến ai đọc xong cũng phì cười và muốn gọi ngay món 'Ắn gì cũng được' để ăn cho đã đời.

'Bình thường 2 người vào ăn chắc gọi 2 suất bánh tráng là 40 nghìn đồng, thêm 2 cốc trà chanh nữa. Quán nắm bắt tâm lý khách tốt thế này là một cách quảng cáo tốt khiên khách khi đến đây chắc chắn sẽ đều gọi món 'Ăn gì cũng được', Trần Huyền Trang nhận định.

'Không biết ăn gì các bạn nam có thể dẫn người yêu đến quán như vậy. Người yêu sẽ không trách mắng đâu mặt khác còn cảm thấy vui vẻ nữa đấy', tài khoản V.H bình luận.

Nhiều bạn trẻ lại lo ngại về độ tin tưởng của món ăn 'Ăn gì cũng được', bởi biết đâu chủ quán sẽ cho 1 món ăn 'trời ơi đất hỡi' nào đó như mì gói chẳng hạn, vậy cái gì 90 nghìn đồng là quá đắt rồi.

Thanh Thủy kể lại: 'Có lần mình đi ăn đêm, buồn ngủ lắm rồi mà đứa bạn vẫn lôi đi, vào quán bún ngơ ngác hỏi nhau ăn gì, mình bảo ăn gì cũng được, con bạn mình cũng nói luôn với phục vụ là 'bún gì cũng được'. Anh phục vụ ngơ ngơ ra được lúc rồi cũng gật đầu đi ra, xong mang vào cho bọn mình 2 bát 'gì cũng được', ra trả tiền bảo em trả 2 bát bún gì cũng được, vẫn trả bình thường. Đến giờ mình vẫn chưa biết hôm đấy mình ăn bún gì'.

 

Những menu độc đáo mang tên 'Ăn gì cũng được'.

Đây không phải lần đầu tiên món ăn lạ lẫm này xuất hiện, cư dân mạng đã tìm ra và chia sẻ nhiều cửa hàng có món ăn 'Gì cũng được' dành cho các cặp đôi, những người đang phải đau đầu suy nghĩ về việc 'Hôm nay sẽ ăn gì?' mà bạn có thể tham khảo ngay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất