Phẫn nộ hình ảnh chú mèo tội nghiệp bị hành hạ dã man

Tiin - 26/08/2015, 21:03

Hình ảnh chú mèo tội nghệp bị bạo lực tàn nhẫn khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Hình ảnh này được 1 bạn trẻ trên mạng xã hội chia sẻ từ chiều qua (25/8). Theo như bức ảnh được đăng tải, 1 chú mèo bị móc mắt và bẻ răng trông rất đau đớn, tội nghiệp. Xung quanh phần mắt và miệng chú mèo có chảy máu.
 

Kinh hãi vì chú mèo tội nghiệp bị móc mắt bẻ răng

Hình ảnh chú mèo bị bẻ răng, móc mắt gây xôn xao.

Sau hình ảnh chú chó Lucky ở Bến Tre bị dán băng dính đến hoại tử mõm đã khiến nhiều người giật mình về cách đối xử của con người với những con vật nuôi gia đình. Chó, mèo vốn là những người bạn thân thiết của gia đình nhưng những bức hình đưa ra trong thời gian gần đây đã cho thấy hành vi ngược đãi của con người với chúng.

Nhìn những hình ảnh khủng khiếp này, nhiều người không giấu được sự xót xa, đau đớn đồng thời thể hiện thái độ bức xúc với kẻ đã gây ra sự việc này. Chú mèo nhỏ kêu la trong đau đớn và thể hiện rõ sự sợ hãi khi có bàn tay định vuốt ve nó.

Hình ảnh này tuy chưa được kiểm chứng về tính xác thực, cũng như thời gian và địa điểm tuy nhiên cũng khiến mỗi chúng ta giật mình, sợ hãi. 

Kinh hãi vì chú mèo tội nghiệp bị móc mắt bẻ răng

Cư dân mạng vô cùng bức xúc và xót xa trước câu chuyện trên.

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao con người lại làm những việc không có tình người như vậy? Nhiều người đã khóc khi nhìn những hình ảnh đầy thương tâm này. Ý kiến của cư dân mạng còn lại hầu hết đều thể hiện thái độ bức xúc trước sự việc này đồng thời cầu chúc cho chú mèo sẽ dần bình phục. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất