Phản cảm trò đùa trói bạn nữ vào cột của 4 thanh niên

Ione - 07/12/2015, 10:30

Dù biết rằng nghịch ngợm mới là học trò, màn đùa tai quái của 4 thanh niên với bạn nữ cùng lớp khiến không ít người phẫn nộ.

Hai ngày trở lại đây, trên một số diễn đàn lớn, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn video ghi lại cảnh tượng một cô gái bị 4 bạn nam cùng lớp dùng dây trói chặt vào cột. Điều đáng nói, các thanh niên này tỏ thái độ rất hả hê và thích thú, thậm chí còn dán lên người cô gái một tờ giấy với nội dung bôi nhọ danh dự của cô.

Ngoài 4 nam sinh trực tiếp tham gia trói bạn, dễ nhận ra xung quanh còn khá đông học sinh khác hưởng ứng, cười đùa. Video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Hành động của các nhân vật trong video nhận được phản đối dữ dội từ người dùng mạng. Nickname T.H.G bình luận: "Người ta thường nói nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò. Nghịch ngợm, nhiều trò quái lạ mới là học trò, nhưng trò đó phải khiến những người trong cuộc cảm thấy vui vẻ. Còn trò đùa trong clip này lại khiến một cô bạn cảm thấy quá khổ sở. Việc 4 chàng trai trói một cô gái yếu ớt vào cột trước sự phản kháng của cô là hình ảnh khó mà chấp nhận được". Cùng chung quan điểm, thành viên Q.H chia sẻ: "Chẳng hiểu mục đích của việc làm này là gì? Trêu đùa một cách quá đáng và vượt quá giới hạn rồi".

phan-cam-tro-dua-troi-ban-vao-cot-cua-4-hoc-sinh

Nhiều người bày tỏ thái độ lên án hành động của các nam thanh niên trong clip.

Hiện danh tính các nhân vật cùng nguyên nhân của trò đùa hiện vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên vì bất kỳ lý do gì, việc 4 thanh niên to khỏe xúm vào bắt nạt một bạn nữ yếu ớt là vô cùng phản cảm và hành động đó nên phải nhận những hình phạt thích đáng từ phía nhà trường.

VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất