Phạm Hương: "Tôi không hiểu vì sao nhiều đoạn hậu trường lại được đưa lên The Look?"

Kênh 14 - 04/12/2017, 18:17

Trả lời về sự cố nói tiếng Anh chưa chuẩn, Hoa hậu Phạm Hương cũng không hiểu vì sao có những hình ảnh hậu trường lại được công bố rộng rãi tại "The Look".

Từ khi "nhá hàng" từ tuần trước, đoạn clip nói tiếng Anh sai ngữ pháp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương đã gây chú ý đặc biệt. Khán giả xôn xao không biết liệu người đẹp có mắc lỗi cơ bản hay đây chỉ là một diễn biến có chủ đích trong show, được cắt ghép để "câu view". Thế nhưng, khi tập 3 "The Look Vietnam - Vẻ đẹp thương hiệu" được lên sóng tối qua, đây hoàn toàn là phát ngôn của nữ Huấn luyện viên. Có vẻ như cô đã kịp chỉnh sửa trong khi ghi hình và lên sóng với câu nói đúng ngữ pháp.

Liên lạc với Phạm Hương về "tai nạn" không đáng có này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: " Hương cũng không biết vì sao nhiều đoạn hậu trường lại đưa lên chương trình, vì nhiều đoạn theo Hương nhớ là không phải đang quay, mà là lúc Hương đang trao đổi với biên tập và nói chuyện lúc giải lao.

Về tiếng Anh, đặt để trong từng ngữ cảnh khác nhau thì sẽ khác nhau. Còn chương trình muốn dựng sao thì Hương tôn trọng chương trình. Điều đó còn tùy theo việc người dựng có tâm với mình không nữa (cười) ".

Phạm Hương: Tôi không hiểu vì sao nhiều đoạn hậu trường lại được đưa lên The Look? - Ảnh 2.

Phạm Hương không hiểu vì sao nhiều đoạn hậu trường lại được ghi hình lại và đưa lên show

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất