Phạm Hương thanh lịch dự sự kiện ở Nhật Bản

Ngoisao.net - 26/06/2017, 13:46

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện váy ren khi tham gia hoạt động về giáo dục.

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban

Ngày 25/6, Phạm Hương có chuyến công tác tại Osaka, Nhật Bản. 

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-1

Hoa hậu diện bộ trang phục thể thao màu trắng rất năng động khi xuất hiện tại sân bay. 

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-2

Đi cùng đoàn với Hoa hậu Phạm Hương là gần 20 thầy cô giáo đến từ các trường đại học lớn trên cả nước. Đây là chuyến đi được Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng tiếng Hán JLAN tổ chức. Trước đó, Phạm Hương từng hai lần là khách mời danh dự của chương trình Giao lưu Văn hoá Việt - Nhật.

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-3

Vừa xuống sân bay Osaka, Phạm Hương đã được các sinh viên Việt Nam tiếp đón nồng nhiệt. Họ đi hơn 100 km đến để đón đoàn. 

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-4

Chiều cùng ngày, Hoa hậu Phạm Hương cùng các thầy cô trong đoàn giao lưu với hàng trăm sinh viên, học sinh Việt Nam đang học, làm việc tại Osaka.

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-5

Phạm Hương diện bộ váy ren màu xanh thanh lịch. Hoa hậu cho biết, sự thanh lịch, duyên dáng luôn được trân trọng và đề cao tại Nhật Bản nên cô đã chọn phong cách này trong buổi giao lưu.

pham-huong-thanh-lich-du-su-kien-o-nhat-ban-6

Trong buổi giao lưu, Phạm Hương đã chia sẻ về những thành công cũng như trải nghiệm tuổi trẻ của mình. Cô còn bày tỏ những ấn tượng sâu sắc của cô dành cho Nhật Bản và con người, cảnh vật nơi đây. Đồng thời, Phạm Hương cũng kêu gọi các bạn sinh viên Việt Nam hãy xem Nhật Bản là một trong những lựa chọn hàng đầu khi có ý định đi du học.

Phạm Hương còn hàng loạt hoạt động trong những ngày tại Nhật Bản. Cô cho biết, rất vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng chuỗi hoạt động này. 

Ảnh: Mr. AT

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất