Phạm Băng Băng - Lý Nhã Kỳ cùng chọn style cổ điển ngày 3 LHP Cannes

Kênh 14 - 16/05/2015, 10:25

Trong ngày thứ 3 của LHP Cannes 68, cả hai ngôi sao đều chọn cho mình phong cách thời trang cổ điển vô cùng sang trọng và quý phái.

Sau khi lọt top những người đẹp lộng lẫy nhất thảm đỏ trong ngày thứ nhất và hút hồn fan với diện mạo thần tiên vào ngày thứ hai, ở ngày thứ ba của LHP Cannes 68, Phạm Băng Băng tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ với bộ cánh vô cùng lộng lẫy và quý phái của mình.

 
Ở ngày thứ 3, nữ diễn viên Trung Quốc chọn cho mình phong cách cổ điển với đầm đuôi cá trễ vai được thiết kế vô cùng tinh xảo. Đây là một thiết kế nằm trong BST Haute Couture Xuân/Hè 2015 của Ralph & Russo.

Phạm Băng Băng kết hợp chiếc váy kiêu sa với kiểu tóc vấn cao chải ngôi lệch và kiểu trang điểm sắc sảo mang hơi hướng cổ điển với làn môi đỏ thẫm. Nữ diễn viên tô điểm thêm cho diện mạo của mình với loạt trang sức sang trọng của Chopard.

Phạm Băng Băng chụp ảnh bên nữ diễn viên Hollywood Lupita Nyong'o. Ở góc này chúng ta có thể chiêm ngưỡng kỹ hơn chi tiết xếp lớp vô cùng mềm mại tựa cánh hoa trên chiếc đầm của người đẹp họ Phạm. 

Phạm Băng Băng bên Marion Cotillard và Julianne Moore.

Trong ngày thứ 3, Lý Nhã Kỳ cũng chọn cho mình phong cách cổ điển quý phái và cuốn hút.

Cô diện một chiếc đầm trắng khoét cổ V gợi cảm nhưng vẫn tinh tế và khoác thêm một chiếc áo khoác lông tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và quý phái. Loạt trang sức bằng ngọc trai thanh lịch cũng rất phù hợp với bộ cánh của cô.

Lần này, Lý Nhã Kỳ không tô điểm phụ kiện cầu kỳ cho mái tóc của mình mà chỉ chọn kiểu tóc uốn chải ngôi lệch ôm sát vào một bên mặt. Cô chọn cách tô nốt ruồi giả dưới mắt để tạo nên sự kiêu kỳ, quyến rũ cho khuôn mặt của mình.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất