Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy?

Kênh 14 - 04/07/2019, 10:09

Phương pháp chăm da nào đã "lấy lòng" được Á hậu Tú Anh?

Không biết, Á hậu Tú Anh trời sinh đã sở hữu làn da đẹp long lanh hay không nhưng dù sự thật là như vậy, nàng Á hậu hay tất thảy các chị em khác cũng khó chiến thắng nổi thời gian và những tác động phũ phàng từ yếu tố ngoại cảnh như: ánh nắng, không khí ô nhiễm… Bởi thế mà khi chưa chạm đến ngưỡng 30 tuổi, Á hậu Tú Anh đã chăm sóc da rất kỹ với gần chục bước skincare; thậm chí còn nhờ cậy đến phương pháp nghe tên thôi đã thấy sờ sợ, đó là: peel da (hay lột da hóa học).

 

Mới đây, Á hậu Tú Anh vừa hé lộ về phương pháp chăm sóc da được cô tin tưởng: lột da hóa học.

Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy? - Ảnh 2.

Và sau khi peel da xong xuôi, nàng Á hậu còn cấp ẩm tức thì cho da bằng mặt nạ giấy. Thao tác này vô cùng quan trọng, giúp làm dịu và trung hòa thành phần acid từ sản phẩm peel da, tránh ăn mòn lớp màng bảo vệ tự nhiên, khiến làn da trở nên nhạy cảm, yếu ớt hơn.

Nói về peel da , đây là phương pháp vận dụng các thành phần acid có nồng độ cao, "thẳng tay" loại bỏ lớp tế bào chết cứng đầu để đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Nhưng đừng nhầm lẫn phương pháp này với tẩy da chết hóa học, bởi trong khi tẩy tế bào chết hóa học chỉ tác động ở bề mặt thì peel da lại thâm nhập được xuống tầng sâu hơn của làn da, kích thích sản sinh collagen và xử lý triệt để những vấn đề như: nếp nhăn, nám da, đốm nâu, mụn ẩn… và tóm lại, peel da chính là "vũ khí" giúp hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong của mọi chị em.

Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy? - Ảnh 3.

 

Nhưng peel da cũng tiềm tàng rất nhiều rủi ro, nếu bạn không lưu ý những điều sau

Cốt lõi của phương pháp peel da chính là những thành phần acid có nồng độ cao; và nghe đến đây thôi, chắc hẳn nhiều chị em sẽ cảm thấy "rén" đôi chút.

Thật vậy, vì nồng độ acid trong các sản phẩm peel da khá cao nên khi thực hiện phương pháp này tại nhà, chị em cần rất nhiều sự cẩn trọng bởi nếu không, da chẳng đẹp lên mà còn phải đối mặt với hàng loạt những vấn đề như: da bỏng rát, mụn lên ồ ạt, để lại sẹo, thậm chí còn khiến da dẻ xỉn màu hơn. Vậy nên, nếu muốn tự tiến hành peel da tại nhà, bạn cần lưu ý những điều như:

- Chỉ tiến hành peel da khi da đang ở trạng thái ổn định, khỏe khoắn nhất. Da mỏng, yếu và bị mụn viêm nghiêm trọng thì không nên thực hiện phương pháp này.

- Tần suất thực hiện là 7 – 10 ngày/lần (tuyệt đối không peel da liên tục như với tẩy da chết hóa học).

- Sau khi peel da phải dưỡng ẩm mỗi ngày để làm dịu và đẩy nhanh tốc độ hồi phục da.

- Phải thoa kem chống nắng thật cẩn thận, thoa lại sau mỗi 2 tiếng đồng hồ.

Tất cả những lưu ý trên đều rất quan trọng nhưng trước tiên, bạn phải chọn được cho mình sản phẩm peel da đủ uy tín, an toàn đối với làn da. Và dưới đây là gợi ý những sản phẩm peel da bạn có thể tin tưởng được.

1. So Natural Red Peel Tingle Serum, $36 (Khoảng 838.000 VNĐ)

Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy? - Ảnh 4.

Ngoài bộ đôi tẩy da chết AHA – BHA, lọ serum này còn chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất các loại quả mọng, aronia nên được đánh giá là tương đối lành tính, an toàn khi sử dụng. Điểm sáng của lọ serum đỏ bắt mắt này chính là khả năng đẩy mụn ẩn từ từ chứ không ồ ạt và cũng không gây bong tróc da "đáng sợ" như một số sản phẩm peel da khác.

2. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution, $16 (Khoảng 372.000 VNĐ/lọ 30 ml)

Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy? - Ảnh 5.

Cũng chứa bộ đôi tẩy da chết AHA – BHA cùng chiết xuất thực vật và vitamin B5, sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu, giải phóng lỗ chân lông để làn da có thể "lột xác" ngoạn mục từ xỉn màu, sần sùi đến tươi sáng, mịn màng như cánh hoa hồng. Thậm chí về lâu dài, sản phẩm còn giúp giảm nếp nhăn đáng kể, mang lại làn da tươi trẻ hơn trông thấy.

3. The Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial , $80 (Khoảng 1.862.000 VNĐ)

Phải chăng nhờ phương pháp nghe tên đã thấy hơi “rén” này, Á hậu Tú Anh mới sở hữu làn da mộc đẹp căng đến vậy? - Ảnh 6.

Ngoài thành phần BHA và AHA để loại bỏ lớp da chết cứng đầu, sản phẩm này còn chứa matcha, nước táo giúp làm dịu và cấp ẩm cho da. Sản phẩm này cũng vô cùng lành tính, có thể áp dụng với mọi loại da, giúp làm mịn, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và còn đem đến làn da tươi sáng hơn.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất