Oxy tham gia tranh tài tại cuộc thi "Miss DJ thế giới 2015"

Zing - 10/11/2015, 09:08

Vừa qua, trang web Djanemag tổ chức cuộc thi mang tên "Miss DJ thế giới 2015". Đại diện Việt Nam, DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, 22 tuổi) đã tham gia tranh tài.

Theo đó, cuộc thi kéo dài trong một năm. Mỗi tháng, ban tổ chức sẽ chọn ra một gương mặt có lượng khán giả bình chọn vượt trội để trao giải thưởng.

Tổng kết 12 tháng, nữ DJ có điểm số cao nhất sẽ giành danh hiệu Miss DJ thế giới 2015.

 

Cuộc thi diễn ra từ tháng 6. Trong tháng 10, DJ Oxy có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Ảnh chụp màn hình.

Oxy cho biết, cuộc thi hiện có gần 400 nữ DJ trên thế giới tham gia. "Tôi thấy mình nhỏ bé khi có rất nhiều nữ DJ xinh đẹp và tài năng tranh tài. Tuy nhiên, tôi cũng cố gắng kêu gọi bạn bè, khán giả bình chọn để DJ Việt có vị thế hơn trên đấu trường quốc tế" - cô nói.

DJ Wang Trần - từng tham gia nhiều chuyến lưu diễn tại nước ngoài - nhận xét, đây là cuộc thi uy tín trên thế giới, được nhiều nữ DJ tham gia để thể hiện mình. "Với chiến thắng trong tháng 10, tôi nghĩ Oxy sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong cuộc thi" - anh chia sẻ.

Trên trang web Djanemag, Oxy được giới thiệu như một trong những nữ DJ nổi bật nhất Việt Nam. Cô theo nghề từ năm 16 tuổi, chơi nhạc ở các tụ điểm giải trí tại TP HCM.

Tháng 12/2014, Oxy xếp thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. Cô gái sinh năm 1993 cũng nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất