Nữ tiếp viên hàng không và doanh nhân Czech cưới sau 5 tháng quen

Tiin - 10/05/2016, 14:52

Huyền Trang và Ondrej Mrklas quyết định về chung một nhà chỉ sau thời gian quen biết khá ngắn ngủi.

 

Yêu thích văn hóa Á Đông, Ondrej Mrklas quyết định lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lập nghiệp sau Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc.... Khi vừa 'chân ướt chân ráo' đến Hà Nội, anh tình cờ quen biết Huyền Trang qua giới thiệu của bạn.

Trong lần đầu gặp gỡ, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp đã khá giận Ondrej bởi anh đến muộn hơn 1 tiếng so với giờ hẹn ban đầu do chưa quen với hệ thống giao thông tại Hà Nội. Suốt buổi gặp gỡ, họ đã không nói với nhau lời nào.

Để tỏ lòng xin lỗi với người đẹp, chàng trai người Czech quyết định mời Huyền Trang đến nhà dùng bữa tối do chính tay anh chuẩn bị trong lần hẹn tiếp theo.

Ondrej kỳ công nấu thịt bò, khoai tây kiểu Czech nhưng theo lời Huyền Trang là 'dai và cứng như đá'. Vì phép lịch sự, nàng đành 'nhắm mắt, nhắm mũi' ăn hết số thức ăn chàng nấu.

Sau bữa tối, cặp đôi đi dạo mát ở hồ Hoàn Kiếm. Huyền Trang - Ondrej đã ngồi bên hồ tâm sự trên trời dưới biển cho tới gần 5 giờ sáng và trao cho nhau nụ hôn đầu tiên đầy ngọt ngào.

'Là tuýp người thực tế và mạnh mẽ, tuy vậy, mình chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một người nước ngoài. Trong các cuộc tình cũ, mình luôn trong tình trạng căng thẳng, lo lắng nhưng với Ondrej, mình cảm thấy mọi giây phút đều bình yên đến lạ thường', Huyền Trang hạnh phúc chia sẻ.

Khi yêu được 4 tháng, Ondrej phải trở về Czech thăm gia đình trong 2 tháng. Bạn bè đã 'dọa' Huyền Trang rằng anh sẽ không quay trở lại, nhưng vì sức mạnh của tình yêu, cô gạt ngoài tai những lời khuyên từ bạn. Cặp đôi giữ lửa tình yêu bằng sự tin tưởng tuyệt đối dành cho đối phương. Họ trò chuyện hàng ngày qua điện thoại và mạng xã hội.

Khi trở lại Việt Nam, Ondrej quyết định cầu hôn người bạn gái xinh đẹp và đám cưới được tổ chức ngay sau đó.


Huyền Trang và Ondrej thắp hương gia tiên trong lễ ăn hỏi theo phong tục Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên bố mẹ Ondrej gặp gỡ con dâu và lập tức dành trọn thiện cảm, tình yêu thương cho cô gái Việt với nụ cười tươi như hoa.

Bố, mẹ và chị gái Ondrej trong tiệc cưới tại Việt Nam.

Sau đó, cặp đôi tổ chức đám cưới linh đình trong một lâu đài tại quê hương của Ondrej.

Hiện, Ondrej làm việc và sống cùng gia đình vợ ở Long Biên, Hà Nội.

Huyền Trang và chồng cùng làm lễ đăng ký kết hôn tại Czech.

 Gia đình và họ hàng của Huyền Trang bay từ Việt Nam sang tham dự ngày trọng đại của cô.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất