Nữ sinh mặc bikini luyện võ với bậc thầy kung fu để tìm việc như ý

Người đưa tin - 24/06/2016, 08:22

Để trở thành thành viên của đội “Nữ thần cứu hộ” ở điểm du lịch này, các ứng viên phải mặc bikini và luyện võ với các bậc thầy kung fu.

Mới đây, một điểm du lịch chèo thuyền ở Trung Quốc vừa đưa ra một “chiêu” thu hút khách đặc biệt. Đó chính là tuyển một đội gái đẹp cứu hộ mặc bikini để đảm bảo an toàn cho các du khách khi chơi môn thể thao dưới nước này.

 - Ảnh 1

 

 - Ảnh 2

 

 - Ảnh 3

 

Tuy nhiên, để trở thành thành viên của đội “Nữ thần cứu hộ” ở điểm du lịch này, các ứng viên phải mặc bikini và luyện võ với các bậc thầy kung fu mà cụ thể là phải luyện tập võ thuật với các nhà sư tới từ chùa Thiếu Lâm Tự nổi tiếng Trung Quốc.

Tất cả các ứng viên này đến đây luyện tập đều được huấn luyện bởi 2 nhà sư và thế võ dựa trên chuyển động của 5 loài vật: hổ, sếu, báo, rắn và rồng.

Được biết, các ứng viên này muốn trúng tuyển phải nắm vững ít nhất 2 thế võ trước và phải trải qua bài đánh giá cuối cùng để công ty quyết định có tuyển dụng không.

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

 

 - Ảnh 6

 

Nếu trúng tuyển, sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các nữ nhân viên cứu hộ sẽ được giao nhiệm vụ cứu hộ các du khách nữ. Họ cũng sẽ làm công việc hướng dẫn an toàn, tóm tắt về các quy định an toàn và sức khỏe cho du khách.

Đặc biệt, những ứng viên có thân hình săn chắc, quyến rũ còn nhận thêm nhiệm vụ là những người đồng hành với những du khách muốn chèo thuyền một mình.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất