Nữ sinh Hong Kong sở hữu vòng eo con kiến đáng mơ ước

Ione - 14/09/2015, 14:15

Lâm Thấm Viên gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng và vòng eo 57cm.

Cô bạn Lâm Thấm Viên -  nữ sinh trường Điện ảnh Hong Kong được ví như một hot girl mới nổi của xứ Hương Cảng nhờ vẻ đẹp trong veo. Đặc biệt, cô nàng

Cô bạn Lâm Thấm Viên - nữ sinh trường ĐH Baptist Hong Kong được ví như một hot girl mới nổi của xứ Hương Cảng nhờ vẻ đẹp trong veo. Đặc biệt, cô nàng có chỉ số thân hình hoàn hảo với vòng eo 57cm.

Cao 1m68, nặng  48kg, là cung Bọ Cạp,

Cao 1m69, nặng 48kg, là cung Bọ Cạp,  Lâm Thấm Viên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn. Bộ ảnh với trang phục thể thao của cô nàng được đánh giá cao với phong cách năng động, tươi tắn mà không gợi cảm quá đà.

Lâm Thấm Viên sinh ra

Lâm Thấm Viên sinh ra tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến. Vừa vào trường ĐH, cô bạn lập tức gây chú ý vởi dung nhan xinh đẹp và loạt thành tích ấn tượng.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Lâm Thấm Viên còn hoạt động ngoại khóa năng nổ. Cô nàng được nhà trường trao hàng loạt giải thưởng, trong đó có danh hiệu Hoa khôi

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng nể, Lâm Thấm Viên còn hoạt động ngoại khóa năng nổ. Cô nàng được nhà trường trao hàng loạt giải thưởng, trong đó có danh hiệu Hoa khôi của trường.

Có gương mặt ăn ảnh với nét đẹp dịu dàng,

Có gương mặt ăn ảnh với nét đẹp dịu dàng, Lâm Thấm Viên được nhiều đạo diễn chú ý tới và hướng cô bạn theo con đường diễn xuất.

Lâm Thấm Viên đã được mời đóng nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Hai bộ phim mới đây của

Lâm Thấm Viên đã được mời đóng nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh. Hai bộ phim mới đây của cô nàng được đánh giá cao, nhiều đạo diễn nhận định Lâm Thấm Viên sẽ là tài năng mới của điện ảnh Hong Kong.

Sở hữu

Nổi tiếng không kém nhiều ngôi sao trong làng giải trí, Lâm Thấm Viên được bạn bè nhận xét là hòa đồng, gần gũi và hài hước.

Cô nàng cũng tất bật với hàng loạt lời mời quảng cáo thời trang, dự event như một ngôi sao đích thực.

Cô nàng cũng tất bật với hàng loạt lời mời quảng cáo thời trang, dự event như một ngôi sao đích thực.

nu-sinh-11-5027-1442207307.jpg

Nhiều người hy vọng Lâm Thấm Viên sẽ tỏa sáng như Lưu Diệc Phi và nhiều đàn chị khác trong làng điện ảnh.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất