Nữ sinh học lớp 8 bị bố ép quan hệ tình dục đến sinh con: “Không giận, không ghét bố”

Kênh 14 - 08/07/2019, 14:02

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú tại xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Những ngày gần đây, dư luận vô cùng bức xúc trước vụ việc cháu N.T.T.H. (SN 2004) bị chính bố đẻ ép quan hệ tình dục đến mang bầu. Càng đau xót hơn khi H. mới đang học lớp 8 đã phải nghỉ học giữa chừng để sinh con.

Nữ sinh học lớp 8 bị bố ép quan hệ tình dục đến sinh con: “Không giận, không ghét bố” - Ảnh 1.

Ngôi nhà cháu H. sinh sống cùng gia đình.

Theo anh T. (em trai Hải) cho biết, anh cũng mắc bệnh khiếm thị, tầm nhìn kém nhưng may mắn vẫn có sức khỏe để đi làm, anh thường đi phụ hồ, xây dựng quanh khu vực để kiếm tiền trang trải cho gia đình.

Thời gian gần đây, cháu H. sinh con nên anh cũng phải nghỉ để ở nhà lo phần nào cho cháu. Nói về người anh trai, anh T. cho biết, Hải là người hay rượu chè, cờ bạc và khá cục cằn. Nhiều lần anh T. khuyên Hải tu chí làm ăn nhưng người anh không nghe mà còn đòi đánh anh T.

Nữ sinh học lớp 8 bị bố ép quan hệ tình dục đến sinh con: “Không giận, không ghét bố” - Ảnh 2.

Hải trong một lần trò truyện với PV vào năm 2018. (Ảnh: Lê Bảo).

Thời gian gần đây, cũng đã có nhiều người ngỏ ý xin đưa bé về nuôi nhưng gia đình anh T. không đồng ý.

Ở cái tuổi cắp sách đến trường vui chơi với bạn bè nhưng giờ đây H. đang phải vụng về tập bế con, cho con uống sữa ngoài khiến ai cũng phải xót xa.

Khi nhắc đến việc bố gây ra với mình H. nói: "Không giận, không ghét bố". Có lẽ H. còn quá nhỏ để hiểu được hết những đau đớn mà chính bản thân mình phải gánh chịu, hoặc với H. tình mẫu tử rất thiêng liêng nên dù bố có là người như thế nào thì đó vẫn là bố mình.

Theo chia sẻ, H. không nhớ chính xác vào ngày tháng nào bị bố ép quan hệ tình dục do sự việc xảy ra đã lâu. H. chỉ nhớ mang máng vào một buổi trưa năm 2018, khi nhà chỉ có 2 bố con, Hải đã ép con gái làm chuyện người lớn. Lúc đó, H. cố gắng chống cự nhưng bất thành.

Nữ sinh học lớp 8 bị bố ép quan hệ tình dục đến sinh con: “Không giận, không ghét bố” - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị L. xót xa trước sự việc của gia đình.

Theo bà Nguyễn Thị L. (bà nội H.) cho biết, gia đình đã phát hiện cháu H. có biểu hiện có thai vào tháng 3/2019. Sau khi đi kiểm tra thì phát hiện thai đã 6 tháng, các bác sĩ cũng khuyên nên để em bé chào đời.

Trước khi sự việc được phát hiện, chính bà L. cũng nghi ngờ Hải là người đã làm H. có bầu:

"Trước khi Hải bị bắt, vào một buổi tối, tôi ngồi ở ghế uống nước còn Hải nằm ở giường phía ngoài nhà. Lúc này tôi có gặng hỏi và nói rằng ‘nếu con nằm với con thì đầu thú để nhẹ tội’, nhưng sau đó Hải nói lớn ‘bà rồ à, ai bố lại đi nằm với con’..."

, bà L. kể.

Hiện gia đình bà L. mong muốn được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân trên khắp cả nước để gia đình vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt.

Trước đó, vào khoảng tháng 3/2019, cháu N.T.T.H. (SN 2004, con gái Hải) đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm.

Biết về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình cháu H. nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên.

Khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai. Sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 cậu con trai, sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất