Nữ sinh hàng không chuyên trị vai bánh bèo trong series phim học đường

Ione - 14/08/2015, 19:12

Phương TiTi chia sẻ ngoài đời thường không điệu chảy nước đến mức như nhân vật bánh bèo trong phim. Cô bạn đang định hướng theo đuổi con đường làm diễn viên chuyên nghiệp.

 

Phương Titi tên thật là Lê Hoàng Minh Phương (sinh năm 1994) hiện là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không. Thời gian qua Minh Phương giành được nhiều tình cảm khi đảm nhận vai nữ sinh bánh bèo trong sitcom học đường của một kênh truyền hình với cô giáo Khánh do Duy Khánh đảm nhiệm.

Phương TiTi tên thật là Lê Hoàng Minh Phương (sinh năm 1994) là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của Học viện Hàng không. Thời gian qua Minh Phương chiếm được nhiều tình cảm của bạn trẻ khi đảm nhận vai nữ sinh bánh bèo trong series phim học đường cùng với cô giáo Khánh (do Khánh Zhouzhou đảm nhiệm).

Sở hữu gương mặt sáng, chiều cao khá nổi bật, Minh Phương được nhiều người ưu ái gọi với danh hot girl. Cái nick name Titi được Phương bật mí không phải là do sính ngoại hay bắt chước theo trào lưu, mà là tên ghép do ba và mẹ đặt.

Sở hữu gương mặt sáng, chiều cao khá nổi bật, Minh Phương được nhiều người ưu ái gọi với danh hot girl. Nick name TiTi được Phương bật mí không phải là do sính ngoại hay bắt chước theo trào lưu, mà là tên ghép do ba và mẹ đặt cho.

Phương bật mí lý do theo series học đường dài kỳ là do lúc đầu chỉ dự định làm một clip vui để chào mừng ngày 20/11 nhưng không ngờ lại được ủng hộ nhiệt tình nên quyết định làm dài hơi luôn. Mình khá bất ngờ khi ngoài cô Khánh thì vai bánh bèo cũng được các bạn ủng hộ đến vậy. Mỗi khi ra đường, thỉnh thoảng nghe loáng thoáng "chị gì đóng Schooltv kìa thấy vui lắm, có khi còn nghe chỉ đích danh "Ti bánh bèo" là thích quá cười tít mắt luôn.

Phương bật mí lý do theo series học đường dài kỳ: "Lúc đầu chỉ dự định làm một clip vui để chào mừng ngày 20/11 nhưng không ngờ lại được ủng hộ nhiệt tình nên quyết định làm dài hơi luôn. Mình khá bất ngờ vì ngoài cô Khánh thì vai bánh bèo cũng được các bạn ủng hộ. Mỗi khi ra đường, thỉnh thoảng nghe loáng thoáng 'chị gì đóng Schooltv kìa' hay 'Ti bánh bèo kìa' là cười tít mắt luôn", Phương chia sẻ.

Khi được hỏi về hình tượng điệu chạy nước trong phim có giống với con người thật ngoài đời, Phương TiTi cho biết không đến mức đó. TiTi bên ngoài cũng thích làm đẹp, thích ngắm các bạn gái hơn là trai đẹp và đặc biệt là cực kỳ khó tính&Nhưng có 1 chỗ giống lắm là hai đứa khùng y chang nhau. Ngoài ra thì bởi vì Ti cuồng màu hồng và Kitty nên đem hết đồ đạc hường lè theo làm đạo cụ, thành ra nhân vật Bánh Bèo cũng coi như là cuồng Kitty luôn, cô bạn tâm sự.

Khi được hỏi về hình tượng điệu chảy nước trong phim có giống với con người thật ngoài đời, Phương TiTi cho biết cô nàng không đến mức đó. TiTi ngoài đời thường cũng thích làm đẹp, thích ngắm các bạn teen xinh đẹp và đặc biệt là cực kỳ khó tính. Nhưng có một điểm giống giữa hai con người này là "khùng" y chang nhau. Phương TiTi yêu màu hồng và Kitty nên đã đem hết đồ dùng cá nhân làm đạo cụ trong phim, biến nhân vật bánh bèo cũng cuồng Kitty luôn.

Trong phim bánh bèo thích thầy giáo Khoa điển trai ra mặt nhưng ngoài đời thì lại nhát như cáy. Hồi đi học học cấp 3 đám con gái lớp Phương cứ tha hồ bàn tán về thầy giáo dạy tiếng Pháp hiền, trẻ, điển trai. Thế nhưng khi một thầy khác vào trường, trẻ hơn và... y như mấy anh Hàn Quốc, thế là thầy kia thất sủng.

"Trong phim, bánh bèo thích thầy giáo Khoa điển trai ra mặt nhưng ngoài đời thì mình nhát lắm. Hồi học cấp 3 có một thầy dạy tiếng Pháp hiền, điển trai khiến bọn con gái lớp Phương run tim nhưng rồi cũng chỉ dừng ở mức độ bàn tán. Về sau, khi một thầy khác vào trường, trẻ y như mấy anh Hàn Quốc, thế là thầy này bị thất sủng :P".

Phương TiTi tự thú hồi còn là nữ sinh cấp 3 khá là quậy, cuộc vui nào của lớp cũng không thể thiếu. Cuối năm lớp 12, Ti cùng một vài người bạn chung khối lập hẳn một "kháng chiến", bí mật chuẩn bị một loạt kế hoạch để "quậy" trong ngày cuối cùng đến trường: flashmob, ném bóng nước và cả... nhảy hồ bơi nữa, cô nàng nhớ lại.

Phương TiTi tự thú hồi còn là nữ sinh cấp 3, cô nàng khá quậy, cuộc vui nào của lớp cũng không thể thiếu. "Cuối năm lớp 12, mình cùng một vài người bạn chung khối lập hẳn một 'đội quân kháng chiến', bí mật chuẩn bị một loạt kế hoạch để quậy như flashmob, ném bóng nước và cả...nhảy hồ bơi nữa", cô nàng nhớ lại.

Xem tham gia diễn xuất chỉ cuộc dạo chơi nên Phương không chọn con đường được đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp ngay từ đầu. Phương nhận thấy hiện tại kỹ năng diễn xuất chưa chín muồi chính là một rào cản khá lớn. Ở những vai diễn nặng về nội tâm khó nhập vai và diễn sâu được như các anh chị khác.

Xem việc diễn xuất chỉ như cuộc dạo chơi nên Phương không chọn con đường đào tạo chuyên nghiệp ngay từ đầu. Phương nhận thấy hiện tại kỹ năng diễn xuất chưa chín là một rào cản khá lớn. Ở những vai diễn nặng về nội tâm cô nàng khó nhập vai và diễn sâu như các anh chị khác.

Một khuyết điểm khác của Phương là nói cực kỳ nhan.  Chính vì điều này mà cô nàng từng mất khá nhiều cơ hội. Để luyện tập, Phương từng dặn bàn bè là hễ thấy nói nhanh thì cứ vả vào miệng.

Một khuyết điểm khác của Phương là nói cực nhanh. Chính vì điều này mà cô nàng từng mất khá nhiều cơ hội. Để luyện tập, Phương từng dặn bạn bè là hễ thấy nói nhanh thì cứ vả vào miệng.

Giờ khi đã xác định bản thân muốn gì rồi Phương nghĩ mình cần có thời gian trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm thì mới tồn tại được với công việc này. Mình cho rằng lựa chọn một công việc là một cái duyên. Cơ hội đến thì mình hãy nắm bắt và cố gắng phát huy hết năng lực của bản thân.

"Giờ khi đã xác định bản thân muốn gì rồi mình nghĩ cần có thời gian trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm thì mới tồn tại được với công việc này lâu dài. Mình cho rằng lựa chọn một công việc là cái duyên. Cơ hội đến thì mình hãy nắm bắt và cố gắng phát huy hết năng lực của bản thân", Phương tâm sự.

Ngoài khả năng diễn xuất thì Phương Titi còn có sở trưởng nhảy hiện đại chuyên nghiệp và làm MC. Cô bạn từng là trưởng BTC của sân chơi Miki của teen THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM nhiều năm liền.

Ngoài khả năng diễn xuất, Phương TiTi còn có sở trường nhảy hiện đại và làm MC. Cô bạn từng là trưởng BTC của sân chơi Miss and Mister Miki của teen THPT Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM nhiều năm liền. Phương TiTi cũng từng đạt giải nhất cuộc thi tìm gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm. Lọt top 14 khu vực TP HCM tại Hot Vteen 2014.

Le-Hoang-Minh-Phuong-iOne-6-9861-1439546

Sắp tới Phương TiTi sẽ tiếp tục đảm nhận vai bánh bèo trong schoolTV và khai thác triệt để hình tượng này để mang lại nhiều tiếng cười hơn. Trong tháng 8 này, một phim truyền hình 90 phút Phương tham gia cũng sẽ lên sóng.


Tân Tân
Ảnh: NVC
C

Video được xem nhiều nhất

Bình luận