Nữ sinh cảnh sát răng khểnh duyên dáng, học siêu giỏi

Kiến thức - 04/06/2015, 08:34

Ngoài mục tiêu có được chuyên môn giỏi, cô nữ sinh cảnh sát có bảng thành tích học tập đáng nể còn ôm những giấc mơ đầy thú vị.

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi

Hoàng Mỹ Linh, sinh năm 1996, học viên Học viện Cảnh sát Nhân dân, là gương mặt trẻ từng được một số trang tin giới thiệu là một cô bạn xinh xắn và có thành tích học tập dễ khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-2
 Mỹ Linh là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, trải qua gần hết năm học đầu tiên, cô bạn có nhiều trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ của một học viên Học viện Cảnh sát. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-3
 Trải nghiệm của cô gái quê Vĩnh Phúc trong một năm học vừa qua là cảm giác nhớ nhà thường trực, là những người bạn vui vẻ, tinh nghịch, quậy tới bến trong lúc nghỉ ngơi nhưng lại hết mình, cực kỳ nghiêm túc và là những cộng sự tuyệt vời mỗi khi học tập, lên lớp. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-4
 Ít ai biết cô nữ sinh cảnh sát xinh đẹp, có chiếc răng khểnh cực duyên, dáng người nhỏ nhắn này lại sở hữu một bảng thành tích học tập rất tốt. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-5
 Mỹ Linh có 12 năm đạt học sinh giỏi, từng đạt giải Nhì cấp tỉnh trong kỳ thi học sinh giỏi, giải Ba tiếng Anh cấp tỉnh ba năm liền lớp 9, 10, 11. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-6
Trong kỳ thi đại học năm ngoái, Mỹ Linh đỗ vào hai trường, Học viện Cảnh sát Nhân dân với 25,5 điểm và Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội với 24 điểm. Cô bạn đã quyết định lựa chọn theo đuổi đam mê, học trường Cảnh sát và đến giờ vẫn coi đó là lựa chọn rất đúng đắn.  

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-7
 Ngoài học tập, rèn luyện ở trường cảnh sát, hễ có thời gian rảnh, Mỹ Linh lại tranh thủ thu xếp để trở về nhà. Là con cả trong gia đình hai chị em, Mỹ Linh rất yêu thương cậu em trai tinh nghịch của mình. Với Mỹ Linh, sau những ngày tháng học tập xa nhà, gia đình với cô thực sự là một thiên đường và đứa em kháu khỉnh chẳng khác nào một thiên thần đáng yêu.  

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-8
 Luôn cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi chuyên môn, Mỹ Linh có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giỏi và có điều kiện để thực hiện nhiều kế hoạch mà cô đã ấp ủ từ khi còn học phổ thông. 

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-9

 

Nu sinh canh sat rang khenh duyen dang, hoc sieu gioi-Hinh-10
 Tất nhiên đó chỉ là một dự định sau khi đã đạt được ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giỏi, sau khi đã cảm thấy thỏa mãn với những công sức học tập mà bản thân bỏ ra suốt những năm qua. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất