Nữ sinh bị đình chỉ học vì... mặc quần bó sát tới trường

Zing - 23/11/2015, 17:04

Chỉ vì mặc một chiếc quần bó sát người khi đi học, Morgan Hull đã bị nhà trường kỷ luật. Điều này khiến mẹ cô bé rất tức giận.

Theo Daily Mail, Morgan Hull - 12 tuổi, nữ sinh một trường trung học tại tiểu bang Indiana, Mỹ - bị đình chỉ vì mặc quần co giãn màu xanh tới lớp.

Ngay khi nhận được email thông báo về hình thức kỷ luật dành cho con gái, không kèm theo lời giải thích nào, Traci Hull - mẹ Morgan - đã rất tức giận và yêu cầu gặp lãnh đạo nhà trường.

Cô bé Morgan Hull bị nhà trường kỷ luật vì mặc chiếc quần co giãn màu xanh tới lớp
Cô bé Morgan Hull bị nhà trường kỷ luật vì mặc quần co giãn màu xanh tới lớp.
 

Khi tới trường Franklin Township - nơi Morgan đang theo học, cô Traci đã gặp được phó hiệu trưởng. Tuy nhiên người này cho rằng, chiếc quần con gái cô mặc hôm đó quá bó. Nữ sinh vẫn không thể đến lớp nếu tiếp tục như vậy.

Morgan bị buộc phải nghỉ 3 buổi học vì lý do vi phạm nội quy. Phía nhà trường cũng không có ý định thu hồi hình thức kỷ luật này dành cho cô bé.

Chia sẻ với kênh RTV 6, cô Traci nói: “Ở lớp, con gái tôi học chậm hơn các bạn và giờ con bé mất những 3 buổi học vì... mặc quần quá chật”.

Cô cho rằng, với lần đầu vi phạm nội quy, hình phạt dành cho Morgan chỉ nên dừng lại ở mức cảnh cáo.

​"Con gái tôi người khá nhỏ nên rất khó để chọn quần áo vừa với nó. Tôi nghĩ rằng, để con bé mặc quần thể thao tới trường mới là không phù hợp. Chiếc quần đó không khiến con gái tôi trông hở hang hay phản cảm. Đến giờ, tôi vẫn chẳng thể hiểu được chuyện này" - cô nói thêm.

Traci rất lo lắng vì việc học của con gái bị gián đoạn

Cô Traci rất lo lắng khi việc học của con gái bị gián đoạn.

Sau khi nhận thông báo con gái có thể sẽ phải đối mặt thêm với một hình thức kỷ luật khác, bởi đây là lần thứ hai Morgan mặc chiếc quần này, cô Traci quyết định đệ đơn kiến nghị lên văn phòng giám thị.

Mẹ nữ sinh rất muốn biết lý do tại sao nhà trường lại coi vấn đề này nghiêm trọng tới vậy. Cô vẫn chưa được sắp xếp cuộc hẹn, nhưng một trong những giám thị trường đã trông thấy trang phục của Morgan cho rằng, nó phù hợp nội quy. Người này cũng khẳng định, toàn bộ sự việc sẽ được xem xét lại.

Mẹ Morgan cho hay, con gái cô từng mặc chiếc quần này dịp đầu năm học. Thế nhưng nó chỉ thật sự đem lại rắc rối cho cô bé những ngày gần đây. Hiện hai mẹ con phải cẩn thận lựa chọn quần áo theo đúng nội quy, để cô bé mặc khi quay trở lại trường.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất