Nữ sát thủ Elektra chính thức được ra mắt trong “Daredevil” mùa thứ 2

Kênh 14 - 09/07/2015, 10:47

Ngôi sao của “G.I. Joe: Retaliation”, Elodie Yung sẽ chính thức đóng vai siêu ninja Elektra trong series đình đám “Daredevil” mùa thứ 2.

Mặc dù phải chờ đến năm 2016, Daredevil mùa 2 mới trở lại trên Netflix, tuy nhiên, giai đoạn sản xuất của series đã được khởi động với những diễn viên mới, tiêu biểu như Jon Bernthal trong vai Punisher. Mới đây nhất, một nhân vật khá nổi tiếng trong truyện tranh của Daredevil sẽ tiếp tục được Marvel ra mắt trong mùa thứ 2 này và không cần phải dự đoán, cô ấy chắc chắc sẽ gây ra một ký ức đáng nhớ trong cuộc đời của Matt Murdock. Theo trang chủ của Marvel, nữ diễn viên người Pháp Elodie Yung sẽ chính thức thủ vai Elektra Natchio trong Daredevil mùa thứ 2.
 
 
Elektra của “Vũ trụ điện ảnh Marvel” được miêu tả như “một cô nàng bí ẩn trong quá khứ của Matt Murdock” có tính cách khá nguy hiểm và kỳ lạ. Yung sẽ là nữ diễn viên thứ hai thủ vai Elektra phiên bản live-action sau màn trình diễn của Jennifer Garner trong phim Daredevil 2003 và phần ăn theo Elektra năm 2005. Yung trước đây từng góp mặt trong một vài phim như District 13: Ultimatum, G.I. Joe: Retaliation và sắp tới sẽ là Gods of Egypt.

Ông Jeph Loeb, giám đốc của Marvel Television chia sẻ: “Sau một cuộc tuyển chọn trên toàn cầu, chúng tôi đã chọn được Elodie, một nữ diễn viên hoàn hảo mang một nét chết chóc cho nhân vật Elektra, cũng như sự phức tạp về tâm lý của cô ấy. Kết hợp với Charlie Cox, cả hai sẽ mang lại cho khán giả một mối quan hệ được yêu thích nhất trong truyện tranh, cũng như sự gai góc và những màn hành động đẹp mắt của series”.
 
 
Cựu biên kịch của series, Steven S. Deknight đã từng nhiều lần đề cập về những chi tiết có liên quan đến Elektra trong mùa thứ nhất, cũng như tháng trước, một đoạn video thử vai cho Elektra từng bị rò rỉ trên mạng và được Marvel xác nhận. Vai trò của cô ta trong Daredevil mùa thứ 2 vẫn còn đang được giữ bí mật, nhưng đối chiếu với việc Daredevil sẽ phải đối đầu với Punisher lần này, sự trở lại của Elektra có thể sẽ khiến cho Matt gặp nhiều phiền toái hơn bao giờ hết.
 
Elodie Yung trong G.I. Joe: Retaliation
 
Đối với Yung, cô cũng từng thủ vai một ninja khác trong bộ phim G.I. Joe: Retaliation, vì vậy, chúng ta có thể suy đoán được tạo hình của cô ấy lần này cũng có thể khá tương đồng.

Tương tự như lần thông báo về Punisher của Jon Bernthal với logo Daredevil bị xuyên những lỗ đạn, Marvel cũng đã nhanh chóng đăng tải một poster mới của Daredevil với cây sai của Elektra găm vào tờ báo dán trên tường.
 
Poster mới của "Daredveil" mùa thứ 2
 
Elektra được sáng tác bởi Frank Miller vào năm 1981 và được miêu tả như là người bạn gái cũ của Matt. Cô đã trải qua một cuộc huấn luyện trở thành sát thủ nhằm báo thù cho cái chết của người cha. Mặc dù bị giết bởi Bullseye, Elektra sau này cũng được hồi sinh lại và từ đó trở thành một siêu anh hùng cùng đồng hành với Daredevil. Trong một đoạn hồi tưởng của Daredevil mùa thứ nhất, Elektra được nhắc đến như là một cô gái người Hy Lạp mà Matt từng theo đuổi khi vào đại học.
 
 
 
 
Những hình ảnh đầu tiên trên phim trường của "Daredevil" mùa 2
 
 

Daredevil mùa thứ 2 sẽ được ra mắt trên Netflix vào năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất