Nữ MC người Mỹ: Mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Afamily - 15/05/2015, 21:58

Ginger Zee - nữ MC đã để lại ấn tượng mạnh với người Việt sau khi đưa hang Sơn Đoòng lên sóng trên kênh ABC (Mỹ). Ít ai biết rằng, khi thực hiện hành trình băng rừng, lội suối nguy hiểm này, cô đang mang thai gần 2 tháng.

Nữ MC mang bầu vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Ginger Zee sinh ngày 13/1/1981 tại  Orange, California. Tên tuổi của cô thời gian gần đây đã trở nên gần gũi với khán giả Việt Nam sau khi cô thực hiện chương trình giới thiệu cảnh quan kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng trên kênh ABC (Mỹ).

Ginger Zee cùng đội làm phim gồm 12 người với nhiều trang thiết bị hiện đại đã nỗ lực đem lại những hình ảnh sống động về hang Sơn Đoòng, nơi rất khó tiếp cận do nằm ở vị trí hẻo lánh giữa rừng rậm.

Chuyện nữ MC Ginger Zee mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Dù đang mang bầu, nhưng nữ MC không nề hà băng rừng, lội suối để đưa vẻ đẹp hang Sơn Đoòng đến với khán giả Mỹ.


Một phóng viên có dịp theo hành trình của đoàn làm phim đã miêu tả: Suốt hành trình, Ginger Zee rất hào hứng, sải đều những bước chân theo chuyên gia Howard Limbert gần như không mệt mỏi dù cô đang mang thai gần hai tháng. Cô vừa đi vừa lẩm nhẩm hát một mình. Rồi bỗng nhiên cô nhảy ùm xuống suối reo lên “thật tuyệt vời”, nhà sản xuất chương trình Bradley Price, ba quay phim và cả nhóm cũng cùng thả mình theo dòng suối.

Dù công việc vất vả và bận rộn, nhưng để đảm bảo sức khỏe cho em bé trong bụng, cô thường tự tay làm bữa tối cho mình với khẩu phần ăn riêng dành cho bà bầu.

Một trong những khó khăn mà đoàn làm phim phải đối diện khi quay phim trong hang Én là phân chim én rơi liên tục từ trần hang xuống. Chẳng những phân chim én mà còn là trứng chim, chim non do chim én tranh tổ của nhau gạt ra cũng rơi xuống liên tục.

Rất nhiều lần phân chim rơi trúng ngay màn hình điều khiển và cả hai cần điều khiển của hai nhà quay phim flycam. MC Ginger Zee cũng nhiều lần phải ngưng cảnh quay vì phân chim rơi xuống tóc và vai áo.

 

 

 

Chuyện nữ MC Ginger Zee mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Đồ trang điểm của Ginger Zee trước khi lên hình


Tuy nhiên, những khó khăn ấy không ngăn được cảm hứng của cô MC xinh đẹp trước cảnh tượng kỳ vĩ trước mắt.

“Một thế giới không tưởng dưới lòng đất” - Ginger Zee đã chia sẻ như thế với khán giả của mình. Khán giả có lẽ cũng phải ghen tị với trải nghiệm của Ginger trong cảnh quay cuối cùng của cô ở nơi “đẹp đến phát sợ”, khi cô leo lên cột nhũ đá cao 80m, đứng gần đỉnh cột dang rộng tay ra hình chữ V và nói lớn: “Good morning America”.

 

 

Chuyện nữ MC Ginger Zee mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Hình ảnh về hang Sơn Đoòng được nữ MC chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hút hơn 5.000 lượt like.


Nữ MC xinh đẹp và cuộc đời không ngại dấn thân

Năm 1999, Ginger Zee tốt nghiệp Zee Rockford High School ở Rockford, Michigan. Sau đó, Zee theo học tại Đại học Valparaiso, nơi cô nhận được bằng Cử nhân Khoa học khí tượng.

Kể từ khi tham gia ABC News, Zee đã phụ trách đưa tin hầu hết các sự kiện khí tượng quan trọng và nhiều cơn bão lớn. Cô đã đến tận New Jersey trong lúc diễn ra cơn bão Sandy để tường thuật cho khán giả xem đài. Zee còn kham luôn cả việc đưa tin về trận lũ lụt ở Colorado, cháy rừng,... cũng như xông xáo đến khu vực bị thiệt hại sau thiên tai ở thành phố Moore và El Reno, thuộc bang Oklahoma.

Tháng 8/2013, Zee đính hôn với Benjamin Aaron Colonomos, một phát thanh viên trên sóng WNBC-TV New York. Sau đó 1 năm, ngày 7/6/2014, cả hai làm lễ thành hôn tại Petoskey, Michigan.

Cuộc sống của Zee chính là cuộc sống của những tháng ngày khám phá thay vì tô son đánh phấn lộng lẫy để chỉ xinh đẹp trên sóng truyền hình.

 

 

 

Chuyện nữ MC Ginger Zee mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Cô MC xinh đẹp luôn tràn đầy năng lượng và sự hưng phấn.


Cùng với chương trình Good Morning America, Zee đã đưa cảnh quan, con người, cuộc sống của nhiều quốc gia tới khán giả Mỹ, trong đó hang Sơn Đoòng.

MC Ginger cho biết, khám phá Sơn Đoòng và hang Én là hành trình khó nhọc, vất vả và nguy hiểm nhất cô từng trải qua.

 

 

Chuyện nữ MC Ginger Zee mang thai 2 tháng vẫn băng rừng, lội suối đến Sơn Đoòng

Đôi chân của Ginger Zee đã ướt trong suốt vài ngày ở trong hang động. 


Cô và đội làm phim đã leo xuống vách đá hiểm trở. Khi đặt chân xuống lòng hang, cô có cảm tưởng như "đang bước vào một thế giới khác".

MC Ginger Zee cho biết, chân cô đã ướt trong suốt vài ngày thực hiện chương trình, khi cô và đoàn ở trong hang động. 

Và bất chấp những khó khăn do điều kiện ngoại cảnh, cùng việc đang mang bầu, nhưng khi xuất hiện trên màn hình, khán giả chỉ nhìn thấy một nữ MC xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Có lẽ, chính tinh thần luôn "cháy" hết mình trong mọi hoàn cảnh của Ginger đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả và người hâm mộ.

 

 

(Tổng hợp)

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất