Nữ MC đẹp lạ trong hình ảnh giống “Cô dâu 8 tuổi“

Kiến thức - 29/06/2015, 13:54

Nữ MC xinh đẹp của QPTV vừa khoe loạt ảnh mới với tạo hình, cách trang điểm khiến người xem liên tưởng ngay tới nhân vật "Cô dâu 8 tuổi".

 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“

Nguyễn Hương Giang là gương mặt nữ MC xinh đẹp của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Nữ MC sinh năm 1989 mới đây vừa khoe một loạt ảnh mới với tạo hình và cách trang điểm rất đặc biệt, khiến người xem liên tưởng đến hình tượng "Cô dâu 8 tuổi" trong bộ phim truyền hình Ấn Độ đang gây sốt gần đây. Ảnh: Pumn Trần. 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-2

 Trong loạt ảnh mới, MC Hương Giang toát lên vẻ đẹp đầy lạ lẫm với đôi mắt sâu thẳm, có hồn và được nhận xét là giống hệt phụ nữ Ấn Độ. Bộ ảnh mới được giới thiệu trên một vài trang tin với nhan đề "Cô dâu 8 tuổi phiên bản Việt". Ảnh: Pumn Trần. 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-3

 Tuy nhiên, chia sẻ về loạt hình mới này, MC Hương Giang cho biết cô không xem bộ phim Ấn Độ này mà quyết định chụp bộ ảnh vì yêu thích tạo hình và cách trang điểm ấn tượng trên. 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-4

 Khán giả truyền hình đã quen mặt MC Hương Giang từ lâu. Cô dẫn nhiều chương trình trên kênh QPTV, dẫn bản tin thời tiết và luôn để lại ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và phong thái chuyên nghiệp.

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-5

Ngoài ra, nữ MC xinh đẹp, có khuôn mặt được cho là hài hòa, thuần Việt này được nhận xét là thường xuyên làm mới mình trong phong cách ăn mặc, phong cách dẫn chương trình để phù hợp hơn, gần gũi hơn với nhiều khán giả.  

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-6

 Trong lúc làm việc, MC Hương Giang cũng có không ít khoảnh khắc giải lao thú vị, trong đó cô luôn thể hiện sự năng động, vui tươi và có một chút sự tinh nghịch. 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-7

 Ngoài công việc dẫn chương trình, làm người mẫu và chụp ảnh cũng là những công việc mà MC Hương Giang rất yêu thích. Ảnh: Pumn Trần.

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-8

  Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều shot ảnh nghệ thuật của một vài nhiếp ảnh gia trẻ có tên tuổi ở Hà Nội. Ảnh: Trung Sửu.

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-9

 Ngắm một vài tạo hình đẹp khác của MC Hương Giang. Ảnh: Trung Sửu. 

Nu MC dep la trong hinh anh giong “Co dau 8 tuoi“-Hinh-10
 MC Hương Giang khoe vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong tà áo dài cách tân. 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất