Nữ họa sĩ 19 tuổi dùng mì ống, salad... để vẽ tranh

Zing - 16/10/2015, 08:18

Với tài kết hợp tranh vẽ và những thức ăn, đồ vật thực tế, nữ họa sĩ 19 tuổi đến từ New Zealand đã thu hút 2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Kristina Webb, nữ họa sĩ 19 tuổi đến từ New Zealand, có niềm đam mê không giới hạn với hội họa. Những bông hoa, salad, thậm chí, cả mì ống cũng trở thành nguyên liệu để cô sáng tạo nên những bức tranh sống động.

Bức tranh thiếu nữ trong chiếc váy màu xanh non tự nhiên từ "rau xà lách".

Những ngón tay được "hô biến" thành bút màu độc đáo. 

Cô gái trẻ quyến rũ trong chiếc váy làm từ cánh hoa hồng nhiều màu sắc. 

Để sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp, nữ họa sĩ trẻ đã chụp ảnh những bức tranh mà cô vẽ, sau đó, scan trên máy vi tính rồi kết hợp với vật dụng ngoài đời. Sự tương tác hài hòa giữa nét vẽ và đồ vật chính là điểm thú vị, độc đáo trong mỗi bức tranh. 

Theo Boredpanda, Kristina Webb là một trong nhiều bạn trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Tài khoản của thiếu nữ thu hút hơn 2 triệu người theo dõi. Gần đây, thiếu nữ 19 tuổi xuất bản Colour me Creative, cuốn sách đầu tay tổng hợp các sáng tác của cô. 

Với Colour me Creative, Kristina muốn giúp bạn đọc mở cửa trí tưởng tượng và sáng tạo. Kristina hy vọng có thể truyền cảm hứng tới tất cả mọi người trên thế giới thông qua những tác phẩm sinh động của mình. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất