Nữ DJ Soda sắp sang Việt Nam từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Zing - 26/05/2015, 19:09

Trước sự khác biệt giữa ảnh quá khứ và hiện tại, không ít người hoài nghi DJ Soda đã phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, phía cô gái Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1984, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi, nữ DJ còn được cộng đồng mạng thế giới biết đến qua các clip chơi nhạc với biểu cảm đáng yêu, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. 

Mới đây, thông tin DJ Soda sang Việt Nam biểu diễn vào ngày 28/5 gây chú ý trong giới trẻ. Cô gái Hàn Quốc tiết lộ, nơi cô đến chơi nhạc là một quán bar trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. 

Tại Hàn Quốc, Soda là một trong những "phù thủy âm thanh" được nhiều người yêu mến. Cô thường xuyên biểu diễn tại các bar sang trọng ở khu phố Gangnam, Hongdae.

Nữ DJ xứ Hàn sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình cuốn hút. Trang cá nhân của cô có gần 300.000 người theo dõi. 

Vẻ ngoài cuốn hút của nữ DJ Hàn Quốc. 

Mới đây, bức ảnh chụp từ thời học sinh của cô được dân mạng lan truyền. Sự khác biệt ở gương mặt trong quá khứ và hiện tại của nữ DJ khiến mọi người nghi ngờ cô đã nhờ đến dao kéo để cải thiện nhan sắc.

So với hiện tại, lúc trước, Soda có gương mặt bầu bĩnh, hơi vuông, mắt một mí, môi mỏng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, qua thời gian con người phải thay đổi, không thể quy chụp họ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ảnh chụp thời phổ thông của DJ Soda.

"Mình thấy Soda không có nhiều khác biệt, có chăng khi xưa cô ấy hơi mũm mĩm. Theo mình, nữ DJ vẫn giữ được những nét đẹp vốn có" - thành viên Minh Tú chia sẻ.

"Không ai cấm phụ nữ làm đẹp cả. Quan trọng là mọi người mến mộ Soda nhờ tài chơi nhạc của cô ấy. Tôi không mấy quan tâm đến quá khứ của người khác" - bạn Ái My bày tỏ quan điểm.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông mời DJ Soda sang Việt Nam cho biết, trước nghi án dao kéo đang xôn xao tại cộng đồng mạng Việt Nam, nữ DJ Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất