Nữ diễn viên "Vợ người ta" tiết lộ chuyện tình sét đánh với "phi công trẻ"

Tiin - 26/01/2016, 08:31

Tình yêu hơn 1 tháng của cặp quay phim, diễn viên Đức Hải - Quỳnh Kool khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và ghen tị.

 

Quỳnh Kool (sinh năm 1995) và Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1996) được nhiều người biết khi tham gia nhiều phim ngắn, MV ca nhạc. Đức Hải là chàng trai đến từ Hà Nội chuyên quay MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Quỳnh Cool - cô nàng 9X quen thuộc trong MV Vợ Người ta, diễn viên gợi cảm trong seris Kem Xôi. Hiện, cả 2 cũng đang theo học tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Yêu nhau mới chỉ hơn tháng, mới đây, Đức Hải - Quỳnh Kool mới chính thức công khai hẹn hò. Gần đây nhất (24/1) cặp đôi đã tung clip 'Sapa trip' khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tị.

Quen nhau hơn 1 năm, quỳnh còn nhớ lần đầu tiên gặp Đức Hải như thế nào?

Còn nhớ chứ! Lần đầu có anh bạn chơi cùng đã nhờ mình đóng 1 cảnh trong phim bài tập của anh ấy. Tình cờ, Hải cũng là bạn của anh đó. Là người quay phim, lúc mới gặp mình thấy Hải rất đẹp trai, men, lạnh lùng và cả một chút người lớn.

Trong đầu, Quỳnh cũng nghĩ là Hải hơn tuổi và đã gọi Hải là anh. Mình đã bị thích Hải ngay từ lần đầu gặp tiên rồi. Tuy nhiên, người anh mà nhờ Quỳnh đóng hộ cũng đã nói với Quỳnh rằng, Hải sinh năm 1996, kém Quỳnh 1 tuổi. Sau đó, Hải đã xưng hô chị - em với mình. Trở về nhà, Quỳnh có vào facebook Hải để thăm dò, mới biết là Hải đã có bạn gái. Quỳnh từ đó cũng đã ngừng thôi để ý. Phải đến một thời gian khá dài, mình cũng không nhớ Hải là ai cho đến ngày gặp lại anh ấy.

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Hành trình cưa cẩm của Hải diễn ra như thế nào? Anh ấy có vận dụng hình thức hay 'khổ nhục kế' nào khác để cưa đổ một cô gái xinh đẹp như Quỳnh?

Thật ra thì do mình và Hải đều bị tình yêu sét đánh đó mà (cười).

Hôm đó đi quay và gặp lại Hải, bất ngờ là Hải vẫn nhớ mình còn Quỳnh thì không hoàn toàn.

Lúc đi quay xong được một lúc, Hải gọi mình ra và nói mượn tay mình để chụp. Từ lúc Hải cầm tay là tim mình cứ tim đập thình thịch ấy. Lúc đó, Quỳnh biết mình đã bị tiếng sét ái tình và suy nghĩ: ‘Không biết anh có thích mình hay không’?

Về sau tìm hiểu thì mình mới biết, Hải đã chia tay người yêu được thời gian rất lâu rồi. Bấy giờ, mình mới thực sự vui vẻ và nói chuyện với Hải tiếp, thậm chí còn tỏ ra chảnh và hơi chút làm cao.

Hải cũng vậy, như chàng trai lạnh lùng nhất vịnh Bắc Bộ. Ví dụ như chân mình lạnh, Hải làm bằng mọi cách giữ chân cho mình ấm, một lúc sau lại tỏ vẻ như không có chuyện gì. Về nhà mấy hôm cũng không thèm nhắn tin hay xin số điện thoại làm mình cứ suy nghĩ hoài. Trong suốt thời gian hợp tác công việc với nhau và mọi người trong đoàn cũng không biết 2 đứa yêu nhau cho đến lúc buổi cuối off đoàn.

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Quen nhau hơn 1 năm, nhưng lúc đó chỉ là bạn bè, thậm chí là người lạ. Mới đồng ý yêu bạn trai mới chỉ hơn 1 tháng, vậy thì lần đầu tiên hai bạn nắm tay nhau là khi nào? Hẳn Quỳnh vẫn còn nhớ cảm xúc khi nào?

Lần đầu tiên, chắc là lúc Hải bảo mình lên cho Hải mượn tay để chụp chính.

Lúc Hải cầm tay, mình đã yêu anh ấy rồi, mình chưa bao giờ bị rung động và loạn nhịp nhanh, hồi hộp như khi gặp Hải cả. Về nhà, mình cứ toàn nghĩ về hình ảnh của Hải rồi vào Facebook để xem ảnh, xem thông tin, còn gọi cho cả bạn bè để hiểu hơn về anh ấy.

Hơn 1 tháng yêu nhau, kỷ niệm nào đáng nhớ nhất đối với cả hai?

Chắc là lần mình vô tình tát Hải trêu (như tát yêu ấy) nhưng không ngờ tát mạnh quá. Lúc đó vừa gặp nhau, mình đã tát anh 1 cái ‘bốp’, chính anh cũng phải cáu lên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hải đã giận mình. Và dĩ nhiên, suốt buổi hôm ấy, mình cứ đi theo chàng mãi để nói câu xin lỗi.

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Với Quỳnh, hành động nào của bạn khiến hải khiến bạn xúc động nhất? Có phải là việc hàng ngày trời rét buốt vẫn đưa bạn đi học, đi quay?

Có lẽ, điều khiến mình rung động nhất là lúc Hải nói, anh sợ mất em.

Bình thường, Hải rất lạnh lùng và tỏ vẻ các kiểu nhưng thực sự rất quan tâm và yêu thương người yêu.

Những lúc 2 đứa đi quay về muộn, mưa to, 12h đêm, Hải đưa mình về tận nhà trong tiết trời lạnh buốt. Nhà xa đến tận gần 20 km, mình thương Hải đến phát khóc.

Điều gì ở Hải khiến Quỳnh 'cuốn hút' như vậy? Tính cách của Hải?

Chắc mọi người sẽ lạ lắm!  Mình bị cuốn hút bởi ở Hải, lúc nào mặt lạnh tanh nhưng sống rất tình cảm. Đặc biệt, mình thích nhất là lúc Hải tập trung vào công việc, lúc đó thì Hải không quan tâm tới mình đâu mà chỉ tập trung vào công việc thôi. Rất chuyên nghiệp!

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Hải là chàng trai quay phim khá nổi khi quay nhiều MV cho các ca sĩ nổi tiếng mặc dù tuổi đời còn rất trẻ. Quỳnh cũng 'đa - zi - năng' không kém khi vừa xinh đẹp, diễn giỏi… Hai con người có tài khi ở cạnh nhau sẽ như thế nào nhỉ? Bổ trợ cho nhau hay đấu khẩu vì không ai chịu nhường ai?

Hầu như toàn đá khẩu thôi (cười).

Cũng có bổ trợ cho nhau chứ nhưng mà hầu như toàn trái ý nhau, toàn nói đểu nhau. Buồn cười lắm! nhưng thật ra cả 2 đều rất hiểu và làm việc rất ăn ăn ý với nhau.

Mặc dù hơn 1 tháng. các bạn đã có cãi nhau chưa? Những lần như thế, Hải người làm hòa trước chăng?

Có chứ, cãi nhau suốt nhưng chỉ cãi nhau xong rồi khoảng mấy phút sau, 1 trong 2 người sẽ lại nói chuyện bình thường. Chúng mình coi như chưa có chuyện gì xảy ra vậy.

Còn nhiều lần đang đi xe máy, mình lại khơi chuyện ra để trêu Hải. Ai ngờ, bị trêu, chàng ta lại tưởng thật rồi quay ra dỗi. Lúc sau, lại quên ngay và lại ôm mình vào lòng ấy.

Yêu nhau cả hai bạn đều có sở thích chung gì? Có phải đi phượt, đi du lịch, chụp ảnh? Một tháng nhưng các bạn cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi? Điển hình là chuyến du lịch ở Sapa gần đây?

Đúng rồi, cả 2 chúng mình đã lên kế hoạch đi Sapa cùng với bạn bè đợt vừa rồi. Mình và Hải đều thích đi du lịch nên sau này, cả hai đã đặt ra những dự định đi du lịch cùng nhau. Chúng mình đều đang nỗ lực làm việc để kiếm thật nhiều tiền, đến thật nhiều những mảnh đất khác nhau.

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Nữ diễn viên Vợ người ta kể chuyện tình yêu với chàng đạo diễn kém tuổi

Quỳnh có dự định gì gần đây nhất về công việc chung của 2 bạn không?

Công việc chung thì mình nghĩ, trong tương lai cả 2 chắc chắn sẽ có nhiều dự định hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là dành thời gian dành cho việc học ở trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất