Nụ cười trở lại trên gương mặt xinh đẹp của em gái Wanbi Tuấn Anh

Ione - 23/07/2016, 14:34

Sau 3 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh, cô em gái Quỳnh Mi đã nguôi ngoai mất mát, tập trung kinh doanh để chăm sóc mẹ thay phần anh trai.

Quỳnh Mi là em gái của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi có nhiều nét giống với giọng ca Đôi mắt.

Quỳnh Mi là em gái của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi có nhiều nét giống với giọng ca Đôi mắt.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-1

Quỳnh Mi từng được biết đến khi xuất hiện bên cạnh Wanbi Tuấn Anh trước đây. Lần đầu tiên cô nàng đứng chung sân khấu song ca với anh trai là tại chương trình Thế giới V-Pop số tháng 8/2009 với ca khúc Bước chân mùa thu (Xem video). Sau đó, hai anh em từng hợp tác chung với nhau trong vai trò đại sứ cho một game online.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-2

Năm 2012, Quỳnh Mi góp mặt trong MV Thật lòng anh xin lỗi của Wanbi Tuấn Anh với vai trò là diễn viên. Diễn xuất nhẹ nhàng của cô gái trẻ nhận được lời khen. Dù có ngoại hình, giọng hát nhưng Quỳnh Mi lại không theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau một vài lần kết hợp cùng anh trai, cô nàng không có thêm bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-3

Thời điểm anh trai lâm bệnh nặng và qua đời có lẽ là giai đoạn khó khăn và buồn bã nhất với Mi. Cô gái trẻ cùng mẹ gắng vượt qua nỗi đau tinh thần khi mất đi người đàn ông trụ cột của gia đình (bố của Mi mất từ nhiều năm trước đó).

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-4

Ngày 22/7 vừa qua là tròn 3 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh. Quỳnh Mi có dịp trải lòng về cuộc sống của hai mẹ con từ khi anh Hai qua đời. Dù nỗi đau có phần nguôi ngoai nhưng mỗi khi nghĩ về giọng ca Hóa cơn mưa, nhìn những bức ảnh treo trong nhà, lòng Mi lại nhớ khắc khoải.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-5

Mi và mẹ vẫn đang sống trong căn nhà cũ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai TP HCM.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-6

Quỳnh Mi chia sẻ, hiện mẹ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho cô.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-7

Nụ cười tươi tắn đã trở lại trên gương mặt dễ thương của cô nàng 9x sau nhiều chuyện đau buồn. Quỳnh Mi mạnh dạn chia sẻ những bức ảnh đi chơi với bạn bè trên trang cá nhân.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-8
nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-9

Quỳnh Mi đang kinh doanh bằng việc mở shop thời trang.

nu-cuoi-tro-lai-tren-guong-mat-xinh-dep-cua-em-gai-wanbi-tuan-anh-10

Quỳnh Mi cố gắng sống tốt, chăm sóc mẹ chu đáo để anh Hai yên lòng nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Quỳnh Mi diễn xuất trong MV 'Thật lòng anh xin lỗi' của Wanbi Tuấn Anh

ngon-tay-yeu-thich-tiet-lo-ban-yeu-thuong-ai-nhat-1Góp ý, nhận quà: Các chuyên mục của iOne đang cần thêm nhiều ý tưởng để phục vụ độc giả. Các bạn thấy chúng mình cần thêm những dạng bài gì, có sáng kiến gì để nội dung iOne trở nên hấp dẫn thì hãy góp ý tại đây nhé. Chúng tớ sẽ gửi theo đường bưu điện những phần quà nhỏ xinh đến các bạn có đóng góp hữu ích nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất