Nữ chính IU sẽ phải lòng ai trong dàn hoàng tử đẹp hơn hoa này?

Afamily - 26/08/2016, 16:56

Theo nguyên tác, nữ chính "Bộ bộ kinh tâm" sẽ rơi vào mối tình tay ba với Tứ a ca và Bát a ca. Tuy nhiên vì chỉ là "mượn ý tưởng" nên khó có thể khẳng định nữ chính bản Hàn sẽ "rung rinh" với ai đầu tiên trong dàn hoàng tử đẹp hơn hoa.

Bộ phim cổ trang đình đám được mong đợi nhất nửa cuối 2016 - Người tình ánh trăng (Moon Lover) đang từng ngày, từng giờ tung ra các hình ảnh, clip “nhá hàng” khiến fan hâm mộ như “ngồi trên lửa”. Với fan Việt Nam, cơn sốt cũng trở nên sôi sục khi mới đây, đài HTV2 đã công bố sở hữu bản quyền phát sóng bộ phim này.
 

người tình ánh trăng

Lee Jun Ki, Kang Ha Neul và nữ chính IU trong họp báo "Người tình ánh trăng"

 
Trong Người tình ánh trăng, "em gái quốc dân" IU đang khiến biết hàng triệu cô gái ghen tỵ, ngưỡng mộ bởi trở thành tâm điểm giữa loạt mỹ nam đình đám xứ Hàn.
 

người tình ánh trăng

IU

Vai diễn của IU là Hae Soo, cô gái ở thời hiện đại xuyên không về thời Goryeo và bị cuốn vào cuộc chiến quyền lực – tình cảm với các vị hoàng tử. Trong nhiều teaser ra mắt trước đó, có thể thấy câu chuyện phim Người tình ánh trăng được sáng tạo mới mẻ và có lẽ sẽ không giống 100% nguyên tác. Vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ đang râm ran đồn đoán những “kịch bản tình yêu” có thể xảy ra, và hồi hộp chờ đợi đón xem nữ chính sẽ phải lòng hoàng tử nào đầu tiên trong những cái tên đình đám dưới đây. 
 
Tứ Hoàng tử Wang So – Lee Jun Ki
 

người tình ánh trăng

 
Mỹ nam cổ trang Hàn Quốc - Lee Jun Ki sẽ vào vai hoàng tử Wang So bí ẩn với tạo hình che nửa khuôn mặt khiến khán giả vô cùng tò mò. Trong clip giới thiệu nhân vật và loạt teaser đầu tiên của Người tình ánh trăng, khán giả mường tượng đến hình ảnh vị hoàng tử lạnh lùng nhưng đầy quyền lực. Anh luôn độc hành trong cuộc đấu tranh đẫm máu không hồi kết ở hoàng cung. Sự dịu dàng duy nhất của anh chỉ thể hiện trước mặt Hae Soo. Nếu nữ chính “cứ thế yêu luôn” mà không theo nguyên tác là “trao trọn trái tim” cho Bát hoàng tử trước, thì có thể đây sẽ một mấu chốt kịch tính khiến các fan phải điên đảo vì đoán già đoán non. 
 
Bát hoàng tử Wang Wook – Kang Ha Neul
 

người tình ánh trăng

 
Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết nói, nụ cười ấm áp và vô cùng đa tài, xuất sắc trong nhiều phương diện: diễn xuất, ca hát, vũ đạo, MC… chàng trai 26 tuổi Kang Ha Neul chính là hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái. Trong Người tình ánh trăng, mỹ nam này hóa thân thành hoàng tử Wang Wook với tạo hình lịch lãm, đôi mắt quyết đoán, văn võ song toàn và sở hữu trí tuệ hơn người. Theo một teaser vừa được SBS cho ra mắt, “nàng Nhược Hy” bản Hàn IU bất ngờ xuyên không đến ngay suối nước nóng nơi các hoàng tử tắm trong một tình huống đầy hài hước, khác rất xa so với điểm đến của bản gốc. Điều này, minh chứng rõ nét cho tài cải biên của các tác gia xứ Hàn. Chuyện IU có bị đốn ngã trước hình ảnh vừa ấm áp, vừa quyến rũ của Bát hoàng tử Wang Wook giống như tình huống trong bản gốc hay không vẫn là câu hỏi gây tò mò lớn? 
 
Thập hoàng tử Wang Eun – Baek Hyun
 

người tình ánh trăng

Thành viên của nhóm nhạc lừng lẫy EXO cũng góp mặt với vai Thập hoàng tử Wang Eun. Dù khoác lên bộ trang phục cổ trang, nhưng nét đáng yêu, nụ cười phúng phính của Baek Hyun vẫn không thể lẫn đi đâu được. Khác với hai “anh trai”, hoàng tử Wang Eun mang đến nét trẻ con, dễ thương, vui tính và nghịch ngợm. Vì IU trong các teaser hé lộ đoạn đầu của Bộ bộ kinh tâm bản Hàn trông có vẻ ngịch ngợm, nên rất có thể khi kết đôi cùng hoàng tử thứ 10 sẽ tạo nên “cặp bài trùng” quậy phá ra trò. 
 
Tam hoàng tử Wang Yo – Hong Jong Hyun
 

người tình ánh trăng

Được đào tạo để trở thành người kế vị ngay từ nhỏ nên tính cách, phong thái của Wang Jo (Hong Jong Hyun đóng) cũng toát lên khí chất của bậc đế vương. Tam hoàng tử luôn khiến người khác kính sợ bởi sự kiêu ngạo, tài thao lược và khả năng bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Đây quả thật là một mẫu người yêu trong mơ của nhiều cô gái. Trong hoàn cảnh của thời đại này, khán giả hoàn toàn có cơ sở để suy đoán về việc phát sinh tình cảm giữa cô nàng hiện đại của IU và Tam hoàng tử triều Goryeo. Những bộ phim Hàn Quốc thuộc dạng lấy ý tưởng từ nước ngoài như Người tình ánh trăng luôn chứa đựng nhiều yếu tố không thể ngờ. Hãy chờ xem! 
 
Thập tam hoàng tử Wang Wook (Nam Joo Hyuk) và Thập tứ hoàng tử Wang Jung (Ji Soo)
 

người tình ánh trăng

Ji Soo
 

người tình ánh trăng

Nam Joo Hyuk
 
Nam Joo Hyuk nổi tiếng sau bộ phim School 2015 và Ji Soo được yêu mến trong Angry Mom sẽ lần lượt vào vai Thập tam hoàng tử Wang Wook và Thập tứ hoàng tử Wang Jung. Cũng đều sở hữu ngoại hình điển trai và tính cách thú vị, hai vị hoàng tử này có lẽ sẽ là đối thủ đáng gờm của nam chính Lee Jun Ki trong cuộc chiến tranh giành trái tim kiều nữ IU. Biết đâu nhân vật của IU sẽ gặp phải một tình huống bất ngờ nào đó khiến trái tim cô thổn thức trước một trong hai vị hoàng tử điển trai và trẻ tuổi này? Điều gì cũng có thể xảy ra và câu trả lời chính xác có thể sẽ được hé lộ trong tập đầu tiên lên sóng vào tối 29/08 tại Hàn Quốc. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất