Dàn sao "Bộ bộ kinh tâm" bản Hàn tự tin thắng lớn

Zing - 19/07/2016, 16:43

Xuất hiện trên ấn phẩm Cosmopolitan trước thời điểm phim phát sóng, dàn diễn viên tự tin phim sẽ tạo nên thành công mới khi ra mắt.

 

Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 1
Mới đây, dàn sao phim Moon Lovers - Bộ bộ kinh tâm bản Hàn trở thành gương mặt trên tạp chí trên Cosmopolitan. IU thân mật bên Kang Ha Neul. Trong phim, IU và Kang Ha Neul có một đoạn tình trước khi chia tay vì khác biệt trong suy nghĩ.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 2
Bộ ba diễn viên chính - Lee Jun Ki, IU và Kang Ha Neul. Trong phim, Lee Jun Ki và Kang Ha Neul là hai hoàng tử của vương triều. Họ cạnh tranh quyền lực và cùng rơi vào lưới tình với IU.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 3
Moon Lovers mua bản quyền từ Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc. Dàn sao nam đảm nhận vai các hoàng tử trong bộ phim có đề tài tranh giành ngôi báu.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 4
Moon Lovers quy tụ dàn diễn viên trẻ như IU, Kang Ha Neul, Lee Jun Ki, Hong Jong Hyun (CNBLUE), Baekhyun (EXO). Trong phim IU vào vai công chúa Hae Soo. Cô được nhập cung và trở thành bạn của các hoàng tử. Từ đây cô rơi vào cuộc chiến quyền lực vương triều. Phim lên sóng từ ngày 29/8 trên sóng SBS.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 5
Tạo hình Hae Soo xinh đẹp và nền nã. Tuy nhiên, hình ảnh của cô bị cho khá giống phong cách Trung Quốc.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 6
Lee Jun Ki vào vai Tứ hoàng tử. Tuy nhiên hình tượng của anh bị cho không giống vương tử.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 7
Kang Ha Neul đóng Wang Wook, Bát hoàng tử. Đây là vai diễn của Trịnh Gia Dĩnh trong bản Trung Quốc. Nhân vật này bề ngoài hiền lành, tài trí nhưng bản chất là người sâu sắc, ham quyền lực.
Dan sao 'Bo bo kinh tam' ban Han tu tin thang lon hinh anh 8
Nhân vật Thập tứ hoàng tử do Jisoo đóng. Vai diễn gốc trong kịch bản từng được Lâm Canh Tân đảm nhận. Anh là người tài trí và có tâm trong số các hoàng tử. Nhân vật này cũng dành tình cảm cho IU.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất