Nữ CĐV Thái được săn tìm sau trận Việt Nam - Thái Lan

Ione - 14/10/2015, 15:18

Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cao ráo, Wariya còn là bạn gái của tiền vệ tuyển Thái Lan Sanrawat Dechmitr.

Sau trận Việt Nam gặp Thái Lan trong vòng loại World Cup 2018 trên sân Mỹ Đình tối qua 13/10 với tỉ số 0-3, nhiều CĐV Việt Nam ấn tượng với một nữ CĐV người Thái có ngoại hình xinh đẹp. Nữ CĐV này đã lọt vào máy quay truyền hình trực tiếp và khiến không ít chàng trai muốn truy tìm thông tin.

Wariya được nhiều CĐV Việt hâm mộ sau khi vô tình lọt vào ống kính truyền hình trực tiếp. Ảnh chụp màn hình.

Wariya vô tình lọt vào ống kính truyền hình trực tiếp. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin về nữ CĐV xinh đẹp này nhanh chóng được chia sẻ. Cô nàng tên là Wariya Wongputtha, hiện làm việc tại Cảng hàng không Thái lan. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng cao ráo, Wariya còn là bạn gái của tiền vệ tuyển Thái Lan Sanrawat Dechmitr. Cả hai đã hẹn hò từ năm 2013 đến nay, trong suốt thời gian này, Wariya luôn theo sát hầu hết các trận đấu của bạn trai. Ở trận đấu tối qua, bạn trai của Wariya không có mặt trong đội hình chính thức của đội tuyển Thái Lan.

Được biết đến như một trong những WAG (bạn gái hoặc vợ của các VĐV nổi tiếng) ở Thái Lan, Wariya Wongputtha cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu lượt heo dõi gần 30 nghìn người. Trên trang cá nhân của mình, Wariya cũng đăng ảnh theo sát đội tuyển Thái Lan trong các trận đấu quan trọng.

nu-cdv-thai-duoc-san-tim-sau-tran-viet-nam-thai-lan-1

Wariya chụp chung với CĐV trong trận đấu tối qua.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Việt nhận xét, mặc dù xuất hiện lung linh trên sóng truyền hình trực tiếp, ở hình ảnh đời thường, Wariya lại không gây được ấn tượng sâu đậm như thế vì những bức ảnh selfie có phần lạm dụng phần mềm chỉnh sửa. Sau khi bất ngờ được CĐV Việt quan tâm, Wariya đã gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân qua một bức ảnh chụp chung với CĐV Việt trong trận đấu tối qua.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất