Nữ bảo vệ xinh đẹp ở Aeon Mall được săn lùng

Kiến thức - 10/12/2015, 08:32

Sau bức ảnh đăng trên một fanpage nổi tiếng, nữ bảo vệ xinh đẹp làm việc ở Aeon Mall Long Biên đang được dân mạng Việt săn lùng ráo riết.

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung
Mới đây, một fanpage nổi tiếng chia sẻ chùm ảnh về một nữ bảo vệ xinh đẹp, trẻ trung gây nhiều chú ý. Nữ nhân viên bảo vệ này được cho là làm việc trong siêu thị Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội và ngay lập tức, danh tính và những hình ảnh khác của cô được dân mạng Việt thi nhau tìm kiếm, săn lùng. 
Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-2
 Nhiều dân mạng dùng những lời khen có cánh nhưng "nữ bảo vệ xinh đẹp nhất", hay "hot girl bảo vệ" để nói về cô gái trẻ đang gây sốt này. Với sự chịu khó của các "thánh mạng", danh tính nữ bảo vệ xinh đẹp cũng nhanh chóng được tìm ra. 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-3
Theo tìm hiểu, nữ nhân viên bảo vệ ở Aeon Mall đang được dân mạng chú ý tên thật là Trần Thu Hiền. Thu Hiền là một 9X quê gốc Hưng Yên, hiện đang theo học ngành kế toán ở Hà Nội. Làm bảo vệ, kiểm tra cửa ra vào khu mua sắm là công việc làm thêm của Thu Hiền giúp cô kiếm thêm thu nhập. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-4
Xem những hình ảnh được chia sẻ trên fanpage nổi tiếng có mặt Thu Hiền, một số dân mạng cho rằng cô nàng đang "diễn" bởi khi làm nhiệm vụ bảo vệ trong Aeon Mall, các nhân viên bảo vệ không được phép cho tay vào túi quần và không được chụp ảnh, làm việc riêng. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-5
 Tuy nhiên, theo giải thích của Thu Hiền thì bức ảnh đang được lan truyền trên mạng chụp lúc cô đang trong giờ nghỉ giải lao, chuẩn bị thay ca, xung quanh cũng rất vắng khách và khi đó cô được thoải mái làm một vài việc riêng của mình. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-6
 Thu Hiền không hề biết việc bức ảnh của mình được lan truyền trên mạng, chỉ đến khi bạn bè cô tag tên vào bài đăng trên một fanpage nổi tiếng, Thu Hiền mới hiểu ra vấn đề và cảm thấy rất bất ngờ. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-7
 Hiện tại Thu Hiền gần như không bộc lộ, bày tỏ điều gì liên quan đến việc hình ảnh, danh tính của cô đang được nhiều dân mạng săn lùng. Thu Hiền coi chuyện này chỉ đơn giản là một sự tình cờ, cô hoàn toàn không "diễn", tự chụp ảnh để được chú ý, để được "nổi tiếng" như một số dân mạng đồn đoán. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-8
Được biết, hiện tại ngoài làm thêm công việc bảo vệ ở Aeon Mall, Thu Hiền còn kinh doanh mỹ phẩm, đồ làm đẹp trên mạng để kiếm thêm thu nhập. Cô sinh viên trẻ mong muốn có một cuộc sống bình yên, đơn giản với việc học tập và đi làm chăm chỉ. 

 

 

Nu bao ve xinh dep o Aeon Mall duoc san lung-Hinh-9
 Cách đây không lâu, bức ảnh chụp 4 nữ nhân viên bảo vệ xinh đẹp như hot girl cũng từng khiến cư dân mạng Việt phát cuồng. Nhan sắc của những cô gái làm nhiều công việc thú vị thực sự rất dễ gây chú nhờ vào sức lan toả của mạng xã hội. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất