NTK “hotgirl” thu nhập khủng gây chú ý ở Project Runway 2015

2 sao - 16/06/2015, 15:58

(2Sao) - Nguyễn Hải Yến không chỉ gây chú ý ở Project Runway 2015 vìgương mặt xinh xắn như hotgirl mà còn bởi thu nhập khủng mà cô tiết lộ.

Tuy nhiên, Hải Yến không phải là trường hợp duy nhất khiến BGK bất ngờ vì khả năng kiếm bộn tiền từ chính công việc may mặc. Rất nhiều thí sinh năm nay đã và đang có thu nhập khủng từ việc thiết kế thời trang.

Trải qua hai mùa thành công, Project Runway Vietnam không chỉ là sân chơi dành cho những nhà thiết kế trẻ muốn tìm kiếm con đường lập nghiệp mà còn còn là nơi để những người thành công muốn thử sức và tìm kiếm những cơ hội hấp dẫn hơn. Năm nay, rất nhiều thí sinh gây chú ý khi hiện tại họ đã có mức thu nhập khủng nhưng vẫn quyết tâm tạm dừng công việc để "chiến đấu" ở sân chơi thời trang lớn nhất dành cho các nhà thiết kế chưa có tên tuổi.
 


Thí sinh Nguyễn Hải Yến gây chú ý vì gương mặt xinh xắn như hotgirl


Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Hải Yến không chỉ gây xôn xao cộng đồng mạng vì vẻ đẹp ngọt ngào như “hot girl”, mà còn bởi mức thu nhập không hề nhỏ so với độ tuổi 23 của mình. Theo đó, có tháng Hải Yến đạt được thu nhập đến 50 triệu đồng, với 1 trong những công việc chính hiện nay là đối tác thiết kế đồng phục cho nhiều khách sạn, resort 4 – 5 sao trong nước. 2 năm theo học ngành Thiết kế tại Học viện thiết kế thời trang London, 1 năm theo học tại University of The West of England, Anh Quốc, kiến thức chuyên môn là ưu điểm vượt trội để Hải Yến tự tin tìm cho mình cơ hội phát triển nghề nghiệp với Project Runway Vietnam.

 


Cô hiện đang rất thành công trong việc công việc thiết kế đồng phục cho các khách sạn 4-5 sao


Một thí sinh khác cũng có thu nhập xấp xỉ Hải Yến là Lê Châu Kha. Trước khi đến với Project Runway Vietnam, thí sinh Lê Châu Kha đã xác lập được tên tuổi khá vững chắc trong làng thiết kế. Thí sinh sinh năm 1983 được biết đến là trợ thủ đắc lực của NTK nổi tiếng Công Trí, và đã có một thương hiệu thời trang riêng tên Lê Châu Kha Studio. Chính vì vậy, mức thu nhập cao nhất đến 50 triệu/tháng mà Châu Kha tiết lộ trong Bản đăng ký tham dự Project Runway Vietnam 2015 không khiến nhiều người bất ngờ, đủ làm cho các đối thủ khác phải “kiêng dè”. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, 3 lần thử sức tại Project Runway Vietnam, Châu Kha chứng tỏ mình sẽ theo đuổi đến cùng ước mơ chạm ngõ Nhà chung của chương trình. Câu trả lời cho việc Châu Kha có đủ sức sở hữu tấm vé vào Nhà chung Project Runway Vietnam 2015 sẽ được trả lời trong tập đầu tiên của chương trình.

 

 

 


Thí sinh Lê Châu Kha đã có hẳn thương hiệu thời trang mang tên mình


Ngoài ra, rất nhiều thí sinh khác hiện cũng khá thành công trong công việc của mình với mức thu nhập 20-30 triệu đồng/ tháng như như Lê Thanh Phượng từng là trợ lý thiết kế cho NTK Đỗ Mạnh Cường, hay Phan Quốc An (dù mới khởi nghiệp thời trang 2 năm)...

Trong đó, đáng chú ý nhất là Phạm Thùy Dung, thí sinh vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội đã làm mọi người bất ngờ khi tiết lộ mức thu nhập cao nhất mà mình từng đạt được trong Bản đăng ký tham dự chương trình. Cụ thể, cô gái sinh năm 1983, hiện đang là chủ xưởng may thời trang và một cửa hàng, từng kiếm về cho công ty của mình 100 triệu đồng/tháng. Đã là bà mẹ 2 con và có thâm niên 14 năm trong nghề thiết kế với sở trường thiết kế nhiều loại trang phục dành cho phái nữ như trang phục ấn tượng, đồ bơi, đồ thể thao,…, Thùy Dung là nhân tố bí ẩn, được nhiều dự đoán sẽ bứt phá giành vé vào Nhà chung Project Runway Vietnam 2015.

 


Phạm Thùy Dung khiến nhiều người choáng khi tiết lộ thu nhập hiện tại của
cô là 100 triệu đồng/tháng

 

 

 

T.C

 

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất