Nối gót Thuý Vi, Hàn Hằng đi du lịch không chụp bikini trong resort thì cũng tạo dáng… trên giường, được cái chăm check-in hơn

Kênh 14 - 29/08/2019, 05:09

Hàn Hằng cũng là kiểu người đi du lịch để hưởng thụ như Thuý Vi, nhưng ít ra còn chăm chỉ chụp ảnh check-in ngoài trời hơn.

Vài ngày qua, Hàn Hằng là nàng hotgirl được gọi tên nhiều nhất trên MXH xoay quanh vụ lùm xùm bị tố làm “tuesday” xen vào mối quan hệ của vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh. Tuy chưa phân định được chuyện tình cảm tay ba, nhưng dân tình hiện vẫn đổ dồn chú ý vào nhất cử nhất động của Hàn Hằng cũng như 2 người còn lại. Chính vì thế mà trang cá nhân của Hàn Hằng đã bị lục tung lên trong “hành trình tìm bằng chứng tuesday” của cư dân mạng. Vô tình, dân tình lại soi ra cái chuyện đi du lịch của Hàn Hằng, có nét na ná phong cách “hơi mệt” của Thuý Vi.

Hàn Hằng (tên thật: Hàn Hải Hằng) là girl xinh đình đám Instagram với gần 300k followers. Cô nàng từng nhiều lần gây sốt MXH, nhất là sau khi được xuất hiện trên báo Trung cùng nhan sắc “không thể dìm nổi”. Từ đó, Hàn Hằng cũng biết cách chăm chút hình ảnh trên Instagram của mình hơn với những màn khoe body cực chuẩn, dần đa dạng hoá phong cách ăn mặc từng ngày. Vì thế, cô nhận được sự chú ý của nhiều nhãn hàng, thường xuyên được book quảng cáo, kiếm được thu nhập khủng khi còn rất trẻ. 

Nối gót Thuý Vi, Hàn Hằng đi du lịch không chụp bikini trong resort thì cũng tạo dáng… trên giường, được cái chăm check-in hơn - Ảnh 1.

 

Từ khi kiếm được nguồn thu nhập dồi dào từ việc nhận Pr trên Instagram, người theo dõi cũng thấy Hàn Hằng đi du lịch nhiều hơn, vừa đi vừa tiện… chụp ảnh quảng cáo luôn. Hàn Hằng đi cũng nhiều đấy, có cái là... đăng ảnh bikini nhiều quá, lại thêm 1 girl xinh nhưng "hơi mệt" như Thuý Vi rồi!

Mỗi chuyến đi du lịch, Hàn Hằng thường ở trong resort chụp ảnh liền tù tì, thay mấy bộ bikini liền. Ảnh nào cô cũng tận dụng để… quảng cáo triệt để

 

Nối gót Thuý Vi, Hàn Hằng đi du lịch không chụp bikini trong resort thì cũng tạo dáng… trên giường, được cái chăm check-in hơn - Ảnh 3.

Những bức ảnh tôn lên cơ thể với số đo 3 vòng hoàn hảo của Hàn Hằng.

Hết chụp ảnh bikini trong vườn, trên bể bơi, trong khuôn viên resort thì Hàn Hằng lại… lên giường chụp. Chiếc giường cũng là background thường thấy trên Instagram của cô

Loạt ảnh Hàn Hằng đang uống cafe ở trên giường khi đi Nha Trang.

Còn đây là chiếc giường ở nhà Hàn Hằng.

Ngoài những ngày nằm dài trong resort, Hàn Hằng đã update kiểu đi du lịch hưởng thụ của Thuý Vi lên một level khác. Hàn Hằng đăng hình ở ngoài trời nhiều hơn, nhất là khi đi biển.

 

Vẫn là chụp ảnh cùng bikini gợi cảm, nhưng Hàn Hằng đúng chất là một “summer girl” chính hiệu: năng động và nóng bỏng.

Cuối cùng là chùm ảnh đi du lịch ở tỉnh Gyeongbokgung và đảo Nami (Hàn Quốc) của Hàn Hằng. Cô như trở về đúng với độ tuổi 20 của mình, không còn diện những bộ bikini quá gợi cảm, già dặn nữa, thay vào đó là những khoảnh khắc đi tham quan, dạo chơi phố xá vui vẻ

 

Nối gót Thuý Vi, Hàn Hằng đi du lịch không chụp bikini trong resort thì cũng tạo dáng… trên giường, được cái chăm check-in hơn - Ảnh 9.

Muốn dìm Hàn Hằng cũng chẳng được mà, góc nào cũng xinh ngất ngây, phong cách nào cũng hợp hết trơn!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất